Lễ cưới tập thể cho 100 đôi uyên ương được tổ chức đúng vào dịp Quốc khánh 2.9. Các cô dâu chú rể đã có màn diễu hành bằng xe buýt 2 tầng trên một số tuyến phố ở TP.HCM được đoàn xe mô tô hộ tống.

Video: Cận cảnh đoàn mô tô hộ tống đám cưới tập thể của 100 cặp đôi

Tiểu Vũ - Hồng Hạnh (thực hiện) | 02/09/2022, 22:27

Lễ cưới tập thể cho 100 đôi uyên ương được tổ chức đúng vào dịp Quốc khánh 2.9. Các cô dâu chú rể đã có màn diễu hành bằng xe buýt 2 tầng trên một số tuyến phố ở TP.HCM được đoàn xe mô tô hộ tống.

Sáng 2.9, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân TP.HCM đã tổ chức lễ cưới tập thể cho 100 căp đôi là thanh niên công nhân, các tình nguyện viên tham gia phòng, chống dịch COVID-19 đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Lễ cưới tập thể năm 2022 có chủ đề "Tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt", cô dâu chú rể được mặc trang phục áo dài truyền thống ngồi trên xe buýt hai tầng diễu hành qua các tuyến phố chính tại trung tâm TP.HCM, như phố đi bộ Nguyễn Huệ, đường Pasteur, Võ Thị Sáu  Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Cộng Hòa,cầu vượt Hoàng Hoa Thám, Tân Sơn…

img_o-55-.mov_snapshot_00.58.217.jpg
Hai tay lái nữ trong đoàn mô tô hộ tống đám cưới tập thể cho 100 cặp đôi - Ảnh: Tiểu Vũ 

Đảm nhận nhiệm vụ hộ tống dẫn đường cho các cặp đôi về làm lễ trung Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace (Gò Vấp, TP.HCM) làm lễ cưới là CLB Mô tô Q.5 với 20 chiếc mô tô phân khối lớn. Đặc biệt đoàn xe có hai thành viên nữ. Cùng với đoàn diễu hành, các tay lái đã tạo nên nét đặc sắc cho lễ cưới tập thể năm nay.

Xem video cảnh đoàn mô tô hộ tống đám cưới tập thể của 100 cặp đôi về diễu hành trên phố trước khi về trung tâm tiệc cưới: 

Điểm nhấn của lễ cưới năm nay là chiếc cổng hoa có chiều cao 6m, chiều dài 17,5m. Bên trái cổng là tạo hình rồng, bên phải cổng là tạo hình chim phượng hoàng đang uốn lượn rất đẹp mắt.

damcuoi-tap-the-1-15-(1).jpg

Cổng kết bằng hoa và các loại trái cây, rau củ tỉ mỉ, sắc nét và được thực hiện lắp đặt trong vòng hai ngày từ 31.8-1.9.2022 do 30 nghệ nhân cùng nhau thực hiện. Chiếc cổng đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) ghi nhận là "Cổng cưới tạo hình rồng phượng bằng hoa và trái cây có kích thước lớn nhất Việt Nam”.

Bài liên quan
Lễ cưới tập thể cho 100 cặp đôi: Tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt
100 đôi uyên ương có hoàn cảnh khó khăn sẽ được lên xe hoa vào đúng dịp Quốc khánh 2.9 bằng một lễ cưới tập thể.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Cận cảnh đoàn mô tô hộ tống đám cưới tập thể của 100 cặp đôi