Người đẹp Nguyễn Phương Khánh đã bật khóc nghi nghe tên của mình được xướng lên trong vòng thi cuối cùng của đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 diễn đêm qua tại Philippines.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Phương Khánh trong đêm chung kết Miss Earth 2018

TIỂU VŨ | 04/11/2018, 06:48

Người đẹp Nguyễn Phương Khánh đã bật khóc nghi nghe tên của mình được xướng lên trong vòng thi cuối cùng của đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 diễn đêm qua tại Philippines.

Tối qua (3.11) vòng chung kếtthi Hoa hậu Trái đất 2018 (Miss Earth 2018) diễn ra tại Philippines. Người đẹpđến từ Việt Nam-Nguyễn Phương Khánhvượt qua 87 người đẹp khác để bước lên ngôi vị hoa hậu.Lần đầu tiên trong lịch sử, một thí sinh của Việt Nam giành danh hiệu cao quý nhấttại 1trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

Hình của Phương Khánh được đăng trên trang Instagram củaMiss Earth 2018 sau khi cuộc thi kết thúc

Đến với đêm chung kết Miss Earth 2018, Nguyễn Phương Khánh được đánh giá cao khi cô luôndẫn đầu ở các vòng thi phụ với hai huy chương vàng phần thi "Trang phục dạ hội" và "Trang phục dân tộc", một huy chương bạc phần thi "Bikini".

Phương Khánh rạng rỡ sau khi đăng quang

Có mặt trong top 4 người đẹp Phương Khánh đã xuất sắc thể hiện bản lĩnh và sự tự tin của mình khi trả lời trôi chảy bằng tiếng Anh trong phần thi ứng xử. Câu hỏi của BTC đặt ra là “Vấn đề áp lực lớn nhất của thế hệ bạn là gì?”. Phương Khánh trả lời đó chính là "sự thờ ơ". Phương Khánh đưa ra nhận định công nghệ, mạng xã hội phát triển nhiều khiến giới trẻ chỉ quan tâm đến bản thân.

Xem video4 khoảnh khắc đáng nhớ của Phương Khánh trong đêm chung kết Miss Earth 2018:

Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1994 ở Bến Tre, cao 1,71 mét, nặng 51 kg, số đo ba vòng là 90-58-94 cm.Cô đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu vào tháng 4.2018.

Việt Nam từng là quốc gia đầu tiên ngoài Philippines tổ chức cuộc thi Hoa hậu trái đất

Năm 2001,Carousel Productions khởi động cuộc thi Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) đầu tiên nhằm mục đích tuyên truyền cho việc bảo vệ môi trường tự nhiên. Các thí sinh tham dự cuộc thi bên cạnh các phần thi sắc đẹp sẽ tham gia cả các hoạt động bảo vệ môi trường và cần chuẩn bị một dự án môi trường cụ thể tại nước của mình.

Đến năm 2007,song song với các hoạt động chính diễn ra tại Philippines,Việt Namđã trở thành nước đầu tiên ngoài Philippines đăng cai Hoa hậu Trái Đất với việc tổ chức một phần các sự kiện của cuộc thi tạiNha Trang,Khánh Hòa. Cũng trong năm này, nhà báo Nguyễn Công Khế được mời vào vị trí Ban giám khảo và người đẹp Trương Tri Trúc Diễm đại diện sắc đẹp Việt Namdự thi.

Năm2010,Việt Nam chính thức là quốc gia đầu tiên ngoài Philippines tổ chức toàn bộ cuộc thi Hoa hậu Trái Đất. Đơn vị tổ chức làHoa hậu Trái đất 2010là Báo Thanh Niên, Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên và Tập đoàn Carousel Productions, Phillippines. Miss Earth 2010 tổ chức tại Nha Trang và có hơn 90 người đẹp trên thế giới hội tụ tranh tài. Năm này người đẹpNicole Faria của Ấn Độ đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Phương Khánh trong đêm chung kết Miss Earth 2018