Top 35 thí sinh Miss Tourism Vietnam 2020 đã có buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM trước khi bước vào vòng bán kết tổ chức tại Đắk Nông.

VIDEO: Top 35 thí sinh Miss Tourism Vietnam 2020

Tiểu Vũ/ thực hiện | 17/11/2020, 10:20

Top 35 thí sinh Miss Tourism Vietnam 2020 đã có buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM trước khi bước vào vòng bán kết tổ chức tại Đắk Nông.

dsc_2326.jpg
Top 35 thí sinh Miss Tourism Vietnam 2020

Tối 16.11.2020 tại TP.HCM ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam (Miss Tourism Vietnam 2020) đã tổ chức buổi gặp gỡ giới thiệu top 35 thí sinh với báo giới TP.HCM. Đây là những thí sinh được chọn để tiến vào bán kết và chung kết tổ chức tại Đắk Nông vào cuối tháng nay.

Xem video top 35 thí sinh Miss Tourism Vietnam 2020:

Tại buổi ra mắt này BTC cũng đã công bố và giới thiệu chiếc Vương miện Miss Tourism Vietnam 2020 và bộ trang phục đặc biệt có tên Eco dành cho các thí sinh của cuộc thi.

Chiếc Vương miện dành cho 3 ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 được BTC đặt hàng từ nước ngoài. Các nhà chế tác kim hoàn và trang sức đã khéo léo chạm khắc tinh tế các hạt đá quý, giúp gắn kết các viên ngọc tạo nên những hình ảnh con công và hoa văn uyển chuyển mềm mại để toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ.

Video Vương miện cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020: 

Về bộ trang Eco dành riêng cho thí sinh các nhà thiết kế cũng đã lấy cảm hứng từ chủ đề của cuộc thi là “Thanh âm trái đất - Sound of the earth”. Trang phục được tạo ra từ những nguyên liệu tái chế với tông màu chủ đạo là xanh lá và vàng. Trên trang phục là các đường nét của thiên nhiên như các loài cây, các loài hoa hay các loại cánh bướm, cánh chim… Thông điệp của BTC là mong muốn cộng đồng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, góp phần làm trái đất ngày một xinh đẹp hơn.

Video bộ trang phục Ecocuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020: 

Trong sự kiện, BTC cũng công bố bức tranh đá quý sẽ được đấu giá từ thiện vào đêm chung kết 28.11.2020 tại Đảo nổi thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Miss Tourism Vietnam 2020

Miss Tourism Vietnam là cuộc thi nhan sắc với mục đích quảng bá du lịch Việt Nam đến với cộng đồng trong nước và thế giới sau một thời gian dài bị thiệt hại vì đại dịch COVID-19.

Cuộc thi năm nay lấy chủ đề Thanh âm trái đất - Sound of the earth nhằm tôn vinh những di sản của đất nước và của nhân loại, qua đó lan tỏa thông điệp bảo vệ thiên nhiên môi trường, gìn giữ phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Thông qua cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020, BTC sẽ tìm ra những gương mặt đẹp về hình thức lẫn tâm hồn, có hiểu biết sâu sắc về văn hóa lịch sử đất nước, đặc biệt là có kiến thức sâu rộng về văn hóa du lịch để làm người đại diện quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Miss Tourism Vietnam là cuộc thi nhan sắc đầu tiên tại Việt Nam có hợp đồng thỏa thuận về việc bảo vệ hình ảnh, xây dựng đời sống cá nhân, hình ảnh trước công chúng và điểm đặc biệt là có điều khoản thu hồi danh hiệu.

Thí sinh đạt điểm cao nhất trong đêm chung kết được trao danh hiệu Miss Tourism Vietnam 2020 có tổng giá trị giải thưởng 2 tỷ đồng. Thí sinh giành danh hiệu Á khôi sẽ nhận giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng. Danh hiệu Á khôi 2 sẽ nhận giải thưởng trị giá 500 triệu đồng.

Ngoài ra BTC cũng trao các danh hiệu khác như Người đẹp du lịch, Người đẹp áo dài, Người đẹp trang phục vùng miền, Người đẹp trang phục thân thiện môi trường (Miss Eco), Người đẹp tài năng, Người đẹp ảnh, Người đẹp ứng xử, Người đẹp có thể hình đẹp nhất, Người đẹp được yêu thích nhất.

Các thí sinh đoạt giải trong cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 có cơ hội trở thành Đại sứ hình ảnh của một trong những điểm du lịch của tỉnh Đắk Nông và một tỉnh thành khác.

Đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 28.11.2020 tại Đảo nổi thuộc thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.


Bài liên quan
Miss Tourism Vietnam 2020 quảng bá Việt Nam điểm đến di sản toàn cầu
Miss Tourism Vietnam 2020 là cuộc thi nhan sắc đầu tiên tại Việt Nam được khởi động sau đại dịch COVID-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VIDEO: Top 35 thí sinh Miss Tourism Vietnam 2020