Trong khi Thanh Hóa phải chiến thắng mới chắc chắn có vé vào tứ kết thì Đà Nẵng chỉ cần một kết quả hòa.

Video vòng bảng giải U.21 Thanh Niên: Thanh Hóa - Đà Nẵng 2-3

21/12/2022, 14:45

Trong khi Thanh Hóa phải chiến thắng mới chắc chắn có vé vào tứ kết thì Đà Nẵng chỉ cần một kết quả hòa.

Lúc này, Đà Nẵng có 3 điểm nhờ chiến thắng 2-1 trước HAGL ở lượt đấu trước và đang xếp nhì bảng A. Do vậy, chỉ cần một kết quả hòa là đủ để Đà Nẵng có vé vào tứ kết.

Trong khi đó, đối thủ Thanh Hóa đã hòa cả 2 lượt trận trước HAGL và SLNA nên tạm xếp thứ 3 với 2 điểm. Thanh Hóa hiểu rằng nếu họ hòa tiếp trận thứ 3 thì cơ hội đi tiếp gần như không còn khi nhiều lắm chỉ giữ vị trí thứ 3 và lại phải đặt số phận của mình vào kết quả trận SLNA – HAGL cũng như các trận tại bảng B và C. Để tự cứu lấy cơ hội đi tiếp, Thanh Hóa chỉ có một con đường là phải thắng Đà Nẵng.

Ban Tổ chức giải chân thành cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị tài trợ: độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT - FPT Play, tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Đại học Văn Lang, và các đơn vị: Công ty Thể thao Động Lực, Tổng công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH nhà nước một thành viên Yến Sào Khánh Hòa, Công ty cổ phần Dược phẩm và thiết bị y tế Quang Thịnh (LIGPRO), Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty TNHH Danti, Công ty cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh…

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
5 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video vòng bảng giải U.21 Thanh Niên: Thanh Hóa - Đà Nẵng 2-3