Dành cho báo điện tử Một Thế Giới ít phút trước khi lên máy bay quay trở về Sài Gòn. "Bản sao" của Sơn Tùng M-Tp đã cho biết trong tối qua 1.6 sau khi đến quán bar để chụp hình thì anh bị một lượng fan của Sơn Tùng đuổi đánh.

Viễn Thiện: Fan Sơn Tùng đánh tôi đau quá

Một Thế Giới | 02/06/2015, 18:00

Dành cho báo điện tử Một Thế Giới ít phút trước khi lên máy bay quay trở về Sài Gòn. "Bản sao" của Sơn Tùng M-Tp đã cho biết trong tối qua 1.6 sau khi đến quán bar để chụp hình thì anh bị một lượng fan của Sơn Tùng đuổi đánh.

Nguyễn Viễn Thiện được gọi là "bản sao" của Sơn Tùng  M-TP bởi vì ngoại hình khá giống. Bên cạnh đấy, anh chàng còn có ăn mặc và biểu diễn khá giống với "bản chính" để được chú ý hơn trong giới showbiz. Tuy nhiên vào tối ngày 1.6 trong một quán bar, Viễn Thiện đã bị một nhóm fan của Sơn Tùng đuổi đánh vì lý do... nhái thần tượng của chính họ.
Chia sẻ về sự việc này, Viễn Thiện cho biết anh và Sơn Tùng M-TP gặp gỡ ở quán bar chỉ là sự tình cờ, bản thân Viễn Thiện không biết Sơn Tùng đang có mặt ở đây. Khi đến quán và chụp hình cùng một số người thì Viễn Thiện được biết Sơn Tùng đang biểu diễn ở trong, anh có được người quản lý cho biết và đến cùng chụp hình nhưng đã bị Sơn Tùng từ chối và ngay sau đó một lượng fan không nhỏ đã quây lại và đuổi đánh Viễn Thiện khiến anh và quản lý phải gọi bảo vệ thì mới thoát khỏi. 
Ban sao Son Tung, Son Tung M-Tp
Viễn Thiện đứng cạnh Sơn Tùng M-Tp trong quán bar tối qua trước khi bị đuổi đánh
Viễn Thiện đến với quán bar như thỏa thuận ban đầu là khách mời. Trước khi xảy ra sự việc, bên bar này cũng đã dẫn Thiện lên chụp hình tại một quán bar khác. Và đến khi trở lại quán này thì đã xảy ra sự việc ngoài ý muốn.
Ban sao Son Tung, Son Tung M-Tp
Một nhóm fan của Sơn Tùng đã vây lấy Viễn Thiện ngay sau khi thần tượng bỏ đi
"Tôi cảm thấy rất sợ hãi và bối rối xen lẫn xấu hổ nữa. Tôi cũng là fan của Sơn Tùng, việc bắt chước ăn mặc giống thần tượng có gì là xấu? Còn về ngoại hình và khuôn mặt thì ba mẹ sinh ra đã như vậy rồi, tôi làm sao mà biến đổi khuôn mặt của mình được. Khi đứng đối diện với anh Tùng trong quán bar, Viễn Thiện đã rất lịch sự xin chụp hình cùng, tuy nhiên không được sự đồng ý của anh Tùng, thậm chí anh ấy còn bỏ chạy. Ngay sau đó, tôi đã bị một nhóm người quây lại đánh và chửi bới. Tôi đã bị một số bạn đấm vào người, lúc đó khá là đau nhưng vì hoảng sợ nên cũng chẳng nghĩ được gì nữa, chỉ lo thoát thân là may rồi. Vì nếu không kịp thoát lúc đó chắc bị hành hung tới... nhập viện luôn" - Viễn Thiện chia sẻ.
"Bản thân Viễn Thiện cũng đang cố gắng để hình ảnh của mình khác đi nhưng thật sự là khó có thể thay đổi. Một số bầu show có ý muốn Viễn Thiện hát và trình diễn những động tác giống như anh Tùng, hát những bài hát quen thuộc với tên tuổi của anh Tùng để nhằm kéo khách tới quán. Viễn Thiện cũng chỉ muốn tìm cách làm việc, cố gắng thay đổi nhận thức của mọi người về một "bản sao" như mình, đang cố gắng để mọi người nhớ cái tên Viễn Thiện chứ không phải cụm từ "bản sao của Sơn Tùng M-TP".
Ban sao Son Tung, Son Tung M-Tp
Viễn Thiện - được gọi là "bản sao" của Sơn Tùng với ngoại hình khá giống "bản chính"
Khẳng định bản thân ban đầu cố gắng để người khác chú ý vì có ưu điểm khuôn mặt khá giống với Sơn Tùng M-TP, tuy nhiên Viễn Thiện vẫn mong muốn khán giả ủng hộ mình và nhớ tới mình với cái tên "Viễn Thiện socola" chứ không phải là một cái tên nào khác. "Bởi lẽ dù cố gắng thế nào, nếu không thoát khỏi cái bóng của người khác thì không thể thành công được. Mình rất mong được mọi người yêu mến, ủng hộ và hãy thông cảm cho những bước đệm ban đầu của mình" - Viễn Thiện cho hay.
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
5 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Viễn Thiện: Fan Sơn Tùng đánh tôi đau quá