Trong 1 năm đầy khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Việt Nam đã vượt qua nhiều đối thủ như Thái Lan, Nepal, Indonesia... trở thành "Điểm đến hàng đầu châu Á" của World Travel Awards 2021.

Việt Nam - Điểm đến hàng đầu châu Á 2021

P.V | 25/10/2021, 16:05

Trong 1 năm đầy khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Việt Nam đã vượt qua nhiều đối thủ như Thái Lan, Nepal, Indonesia... trở thành "Điểm đến hàng đầu châu Á" của World Travel Awards 2021.

Theo website của Word Travel Awards, trong một năm đầy khó khăn do ảnh hưởng của COVID-19, Việt Nam vẫn vươn lên trở thành Điểm đến hàng đầu châu Á 2021 (Asia's Leading Destination).

Asia's Leading Destination là danh hiệu mà Việt Nam từng đạt được trong năm 2018 và 2019. Bên cạnh danh hiệu Điểm đến hàng đầu châu Á 2021, Việt Nam còn được giải thưởng "Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á" (Asia’s Leading Sustainable Tourism Destination) và Tổng cục Du lịch nhận danh hiệu "Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á" (Asia's Leading Tourist Board 2021).

Bên cạnh đó, một số điểm đến ở Việt Nam cũng nhận các giải thưởng, bao gồm Vịnh Hạ Long đoạt giải "Điểm tham quan hấp dẫn hàng đầu châu Á" (Asia’s Leading Tourist Attraction), Hội An chiến thắng ở hạng mục "Điểm đến đô thị văn hóa hàng đầu châu Á" (Asia’s Leading Cultural City Destination) và Vườn quốc gia Cúc Phương ở Ninh Bình được trao giải "Công viên quốc gia hàng đầu châu Á" (Asia's Leading National Park).

vietnam.jpg
Vịnh Hạ Long - điểm tham quan hấp dẫn hàng đầu châu Á

Ngoài ra, còn một số giải thưởng khác như "Công viên giải trí hàng đầu châu Á 2021" là giải thuộc về Sun World Ba Na Hills; "Phòng chờ sân bay hàng đầu châu Á 2021" thuộc về phòng chờ hạng thương gia của sân bay Vân Đồn; Giải cảng du thuyền hàng đầu châu Á 2021 thuộc về cảng tàu du lịch quốc tế Hạ Long.

Một số khu nghỉ dưỡng cao cấp như Hotel de la Coupole – Mgallery, InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay Banyan Tree Lăng Cô, Huế và Mường Thanh Luxury Nha Trang cũng được gọi tên trong các giải thưởng dành cho các hạng mục liên quan đến khách sạn, resort.

Bài liên quan
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Nam - Điểm đến hàng đầu châu Á 2021