Việt Nam được chọn là 1 trong 9 điểm đến lý tưởng dành cho phụ nữ thích du lịch một mình, theo danh sách mà tờ Telegraph của Anh vừa công bố.

Việt Nam, điểm đến lý tưởng cho du khách nữ thích du lịch một mình

thyhang | 08/08/2016, 00:17

Việt Nam được chọn là 1 trong 9 điểm đến lý tưởng dành cho phụ nữ thích du lịch một mình, theo danh sách mà tờ Telegraph của Anh vừa công bố.

Telegraph nhận định, cũng như Lào hay Campuchia, Việt Nam được xem là điểm đến khá an toàn cho nhiều du khách, đặc biệt là du khách nữ thích du lịch một mình. Người dân ở đây “ngại ngùng, vì thếhiếm khi làm phiền bạn”. Bên cạnh đó, Việt Nam sở hữu phong cảnh đẹp, đồ ăn phong phú và những bãi biển khá đẹp, đó là lý do du khách nên có kế hoạch trải nghiệm ở Việt Nam, bên cạnh các nước Đông Nam Á khác.

Barcelona của Tây Ban Nha đứng đầu danh sách điểm đến lý tưởng dành cho du khách nữ thích du lịch một mình - Ảnh: Mycity-web

Trong danh sách này, đứng đầu là thành phốBarcelona của Tây Ban Nha;New York của Mỹ; New Zealand; thành phố lịch sử Budapest của Hungary; thành phố Dublin, Cộng hòa Ireland; Melbourne của Úc; Florence, Ý và cuối cùng là Uganda hoang dã ở châu Phi. Hầu hết các thành phố này đều sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp, những công trình kiến trúc độc đáo; người dân thân thiện, nhiều quán bar, nhà hàng sôi động và được xem là khá an toàn cho du khách nữ thích du lịch một mình. Chỉ có Uganda khiến các du khách khá e dè vì đây là vùng hoang dã ở châu Phi, tuy nhiên, với những du kháchthích khám phá, yêu thiên nhiên và thực sự muốntìm hiểu về cuộc sống hoang dã của “lục địa đen” thì Uganda là điểm đáng đến.

Phong Anh
Bài liên quan
UK/Viet Nam Season 2023: Kết nối văn hóa, thúc đẩy hợp tác
Từ di sản chung đến hành động vì khí hậu, chương trình UK/Viet Nam Season 2023 đã cho thấy sức mạnh của sự hợp tác với kết quả là một di sản lâu dài về kết nối, cộng tác và sáng tạo.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Nam, điểm đến lý tưởng cho du khách nữ thích du lịch một mình