Lần đầu tiên trong lịch sử, hai đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam đã cùng giành huy chương vàng tại SEA Games. Những phút thi đấu ngoan cường, đầy thuyết phục của các chàng trai, cô gái vàng đã mang về vinh quang cho đất nước, niềm tự hào cho mọi người dân.

Vietjet tặng 1 năm bay miễn phí khắp châu Á cho đội bóng đá nam cùng gia đình

11/12/2019, 12:22

Lần đầu tiên trong lịch sử, hai đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam đã cùng giành huy chương vàng tại SEA Games. Những phút thi đấu ngoan cường, đầy thuyết phục của các chàng trai, cô gái vàng đã mang về vinh quang cho đất nước, niềm tự hào cho mọi người dân.

Tự hào và trân trọng những cống hiến của hai đội tuyển bóng đá nam nữ, hãng hàng không Vietjet quyết định trao tặng toàn bộ các cầu thủ và ban huấn luyện hai đội tuyển bóng đá nam và nữ một năm bay miễn phí.

Đặc biệt, không chỉ các cầu thủ, ban huấn luyện mà tất cả người thân trong gia đình của đội tuyển cũng nhận được những chuyến bay khứ hồi miễn phí trên tất cả các chặng bay của Vietjet, bao gồm 85 đường bay quốc tế.

Theo đó, các thành viên của hai đội tuyển bóng đá Việt Nam cùng gia đình và ban huấn luyện sẽ có cơ hội được bay trên khắp hơn 130 đường bay nội địa và quốc tế phủ khắp các điểm đến tới Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Myanmar, Campuchia, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc)... mà hãng hàng không Vietjet đang khai thác.

Với sứ mệnh mang tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội, Vietjet luôn dành sự quan tâm và đồng hành cùng thể thao Việt Nam, trong đó có hai bộ môn bóng đá nam và bóng đá nữ, Futsal, Paralympic...qua các sự kiện đồng hành cùng đội tuyển quốc gia, các đội tuyển trẻ và người hâm mộ Việt Nam.

Năm 2018, Vietjet cũng đã tặng một năm bay miễn phí cho đội U23 Việt Nam sau thành công lịch sử tại giải đấu hàng đầu khu vực châu Á. Vừa qua, Vietjet cũng đã đưa, đón các cầu thủ của đội tuyển quốc gia tới Bali tham dự vòng loại World Cup với niềm tự hào, trân trọng.

Thông tin thêm

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet tự hào dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings,...

Với đội tàu bay trẻ trung, hiện đại với tuổi bình quân chỉ 2,7 năm, thuộc nhóm dẫn đầu thế giới về các chỉ số an toàn, chất lượng, độ tin cậy kỹ thuật, Vietjet khai thác mỗi ngày hơn 400 chuyến bay, phục vụ gần 100 triệu khách hàng trên khắp thế giới với mạng đường bay phủ khắp các điểm đến Việt Nam và quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Trung Quốc...

PV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vietjet tặng 1 năm bay miễn phí khắp châu Á cho đội bóng đá nam cùng gia đình