Chủ đề của cuộc thi là IoT - Internet of Things (Internet kết nối vạn vật) - đề cao tính đột phá, sáng tạo, mô hình kinh doanh và ứng dụng thực tế.

Viettel tổ chức cuộc thi ‘Vietnam IoT Hackathon 2017’ cho các startup trên toàn quốc

Thu Anh | 24/07/2017, 19:12

Chủ đề của cuộc thi là IoT - Internet of Things (Internet kết nối vạn vật) - đề cao tính đột phá, sáng tạo, mô hình kinh doanh và ứng dụng thực tế.

Chiều ngày 24.7, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã công bố tổ chức cuộc thi “Vietnam IoT Hackathon 2017” dành cho các dự án khởi nghiệp (startup) triển vọng trên toàn quốc.Với chủ đề là IoT - Internet of Things (mạng lưới vạn vật kết nối internet), các startup có thể nộp dự án về các vấn đề: nhà xưởng thông minh, nông nghiệp thông minh, năng lượng thông minh, bán lẻ thông minh, thiết bị đeo thông minh, tự động hóa, thành phố thông minh, an ninh, sức khỏe, sản xuất thông minh…

Theo BTC, "Vietnam IoT Hackathon 2017” được tổ chức nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đam mê sáng tạo trong lĩnh vực IoT của các bạn trẻ và cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam, đồng thời hỗ trợ phát triển, ươm tạo và hình thành các doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực IoT.

Được biết, cuộc thi chính thức triển khai từ ngày 26.7 - 30.9.2017, các startup sẽ trải qua các vòng sơ loại, vòng đào tạo - tư vấn, vòng phản biện và vòng chung kết. 15 đội sẽ được tham gia vòng phản biện để chọn ra 4 đội với dự án xuất sắc nhất sẽ cùng tranh tài trongvòng chung kết tại TP.HCM (dự kiến vào ngày 29, 30.9.2017).

Các giải thưởng có tổng giá trị gần 600 triệu đồng sẽ được trao cho 4 đội vào vòng chung kết; trong đó, giải vô địch trị giá 150 triệu đồng... Các nhóm, hoặc cá nhân trong nước có thể đăng ký tham gia cuộc thi tại websitehttp://vietnamiothackathon.com.

Hạn cuối đăng ký dự thi là ngày 10.9.2017.

Thu Anh
Bài liên quan
Hậu Giang tổ chức Tuần lễ chuyển đổi số và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Mekong Delta 2024
Theo kế hoạch của UBND tỉnh Hậu Giang, Tuần lễ chuyển đổi số và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Mekong Delta 2024 sẽ diễn ra từ ngày 22 - 24.5 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
8 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Viettel tổ chức cuộc thi ‘Vietnam IoT Hackathon 2017’ cho các startup trên toàn quốc