Chiều 8.3, thượng tá Hồ Văn Út Anh - Phó phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long, đã giải thích về clip cho rằng CSGT Vĩnh Long gây tai nạn rồi bỏ chạy, đăng trên mạng.

Vĩnh Long: Công an giải thích về clip 'xe CSGT gây tai nạn, bỏ chạy'

08/03/2020, 17:31

Chiều 8.3, thượng tá Hồ Văn Út Anh - Phó phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long, đã giải thích về clip cho rằng CSGT Vĩnh Long gây tai nạn rồi bỏ chạy, đăng trên mạng.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Facebook

Thượng tá Út Anh cho biết, khuya 7.3 lực lượng CSGT tỉnh đang trên đường truy quét nạn đua xe trái phép vào những ngày cuối tuần trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua khu công nghiệp Hòa Phú. Bất ngờ, 1 nam thanh niên có nồng độ cồn vượt quá quy định và tông trực tiếp vào xe của lực lượng cảnh sát.

Sáng cùng ngày, trên 1 trang cá nhân Facebook và một số nhóm, fanpage chia sẻ hàng trăm lượt thông tin về việc xe của lực lượng CSGT Vĩnh Long tông xe gắn máy rồi bỏ chạy.

Cụ thể, trên Facebook chia sẻ đoạn clip ngắn 1 phút 17 giây cho thấy xe ô tô của lực lượng CSGT rời khỏi hiện trường, giữa làn xe ô tô trên quốc lộ 1A là chiếc xe máy bị bể nhưng không thấy nạn nhân. Cùng đó là hình ảnh xe gắn máy tông trực diện vào đầu ôtô của lực lượng CSGT.

Liên quan đến vụ việc, 1 cán bộ trực tiếp tham gia tổ tuần tra phòng chống đua xe trái phép đêm 7.3 cho biết thêm, khoảng 11 giờ khuya cùng ngày, đơn vị nhận tin báo có nhóm tụ tập chuẩn bị đua xe trái phép nên lập tức xuất phát đến hiện trường.

Bài đăng trên Facebook về vụ việc - Ảnh: Facebook

Khi đến hiện trường thì một nhóm thanh niên khác điều khiển xe máy cũng di chuyển đến khu vực này. Bất ngờ 1 thanh niên trong nhóm này điều khiển xe máy không có đèn chiếu sáng đã tông thẳng vào đầu ô tô của tổ công tác. Do thanh niên này bị thương quá nặng nên lực lượng dùng xe ô tô công vụ chở thẳng đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu. Các bác sĩ test nồng độ cồn thanh niên gây tai nạn thì kết quả hơn 190mg/ml máu.

Ô tô CSGT cũng bị hư hỏng nặng, không thể di chuyển và phải nhờ xe cẩu đưa quay lại hiện trường để Công an H.Long Hồ lập hồ sơ xử lý tai nạn. CSGT Vĩnh Long khẳng định không có việc ô tô của đơn vị lái xe bỏ trốn sau vụ đâm xe.

Cùng ngày, Công an H.Long Hồ cũng cho biết đang thụ lý điều tra, làm rõ vụ tai nạn giao thông vào khuya 7.3, trên tuyến quốc lộ 1, đoạn qua xã Hòa Phú và sẽ trích xuất camera để củng cố hồ sơ xử lý nghiêm. Riêng nam thanh niên bị tai nạn hiện đã được chuyển sang Bệnh viện đa khoa Trung ương TP.Cần Thơ điều trị.

Thanh Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vĩnh Long: Công an giải thích về clip 'xe CSGT gây tai nạn, bỏ chạy'