Sau khi lắc xí ngầu thua hơn 30 triệu đồng, cho rằng trong sới bạc có người liên kết gian lận, nhóm 5 người chặn đánh và cướp lại tiền những kẻ thắng bạc.

Vĩnh Long: Thua xí ngầu, 5 người đàn ông chặn đánh kẻ thắng bạc để cướp lại tiền

08/08/2020, 08:02

Sau khi lắc xí ngầu thua hơn 30 triệu đồng, cho rằng trong sới bạc có người liên kết gian lận, nhóm 5 người chặn đánh và cướp lại tiền những kẻ thắng bạc.

Ba trong năm bị can trong vụ án cướp lại tiền thua bạc - Ảnh: T.N

Ngày 6.8, Công an H.Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với 5 người để điều về hành vi “Cướp tài sản”. Những người này là những con bạc đã cướp lại chính số tiền đã thua trước đó.

Năm người bị bắt tạm giam gồm Trương Thanh Toàn (34 tuổi, ngụ TX.Bình Minh), Lê Thanh Bình (34 tuổi), Lê Thanh Quí (33 tuổi), Lê Thành Quốc Bảo (40 tuổi) và Hồ Tấn Quân (31 tuổi) - cùng ngụ H.Tam Bình.

Theo hồ sơ, vào khoảng 10 giờ ngày 30.6, Toàn, Quí, Bình, Bảo cùng Đặng Văn Chính (40 tuổi) Trần Quốc Dũng (42 tuổi) cùng ngụ xã Nhơn Bình, H.Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long và 1 người tên Út Con tham gia lắc xí ngầu ăn thua bằng tiền tại xã Hòa Hiệp, H.Tam Bình. Số tiền đặt cược mỗi ván từ 1 triệu đồng trở xuống, trong đó Chính làm cái lắc xí ngầu.

Tham gia cá cược khoảng 30 - 40 bàn thì Toàn, Quí, Bình, Bảo, Út đều thua và thấy Dũng ăn nhiều nên cả nhóm nghĩ Dũng và Chính liên kết với nhau để chơi gian lận. Sau đó, cả nhóm bàn bạc, đón đường đánh Dũng để cướp lại tiền. Cùng lúc này Bảo đã gọi điện thoại rủ và Quân chạy xe mô tô đến hỗ trợ cùng đánh Dũng.

Khi Dũng và Chính vừa đi ra khỏi điểm đánh bạc một đoạn thì bị Toàn, Quí, Bảo nắm cổ áo và dùng tay đánh vào mặt, vai của Dũng, cướp lấy số tiền hơn 33 triệu đồng. Quân cũng xông vào nắm cổ áo đe dọa ông Chính trả lại tiền thắng đánh bạc. Út Con đi tới lấy số tiền mà cả nhóm vừa cướp của Dũng chia lại cho Toàn, Quí, Bình, Bảo và Quân.

Hiện tại các bị can đã nộp lại số tiền 23 triệu đồng. Công an H.Tam Bình đang mở rộng điều tra làm rõ xử lý những người có liên quan.

Thanh Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vĩnh Long: Thua xí ngầu, 5 người đàn ông chặn đánh kẻ thắng bạc để cướp lại tiền