Bất bình khi thấy phụ xe hãng Ngọc Ân chửi bới khách lớn tuổi, cặp vợ chồng trả vé và đòi xuống nhưng không được dẫn đến mâu thuẫn. Khi vợ bị gã phụ xe chửi và đánh, chồng nằm quay clip chứ không can thiệp gây tranh cãi.

Vợ bị phụ xe khách Ngọc Ân đánh, chồng nằm quay clip không can thiệp

Hồng Quân | 13/02/2019, 10:43

Bất bình khi thấy phụ xe hãng Ngọc Ân chửi bới khách lớn tuổi, cặp vợ chồng trả vé và đòi xuống nhưng không được dẫn đến mâu thuẫn. Khi vợ bị gã phụ xe chửi và đánh, chồng nằm quay clip chứ không can thiệp gây tranh cãi.

Xem thêm:Thanh niên Hà Nội bị truy lùng vì đánh tài xế taxi, đá gãy gương sau va chạm nhỏ

Nữ sinh viên bật khóc vì em gái lớp 7 đập heo đất cho vay 1,5 triệu dành dụm cả năm

Nam sinh điều khiển xe bằng chân, hai tay đánh đàn có thể bị phạt 7 triệu đồng

Clip phượt thủ dính vào đầu xe tải khi đổ đèo Bảo Lộc như bay

Bị cắm sừng trước Valentine, chàng trai van xin bạn gái xinh đi về và tự đập đầu

Vụ việc xảy ra rạng sáng mùng 6 Tết (10.2) trên xe khách Ngọc Ân chạy tuyến từ Thái Bình về Kiên Giang.

Bức xúc với gã phụ xe côn côn đồ, nhiều người xem clip cũng phê phán anh chồng vì không bảo vệ hay đứng lên can thiệp khi vợ bị đánh mà chỉ nằm quay clip làm bằng chứng.

“Đắng lòng phụ xe solo với vợ, chồng nằm dưới quay clip. Chiếc smartphone đã thay vũ khí từ bao giờ vậy”;

“Gặp tôi mà đụng nhẹ vào vợ tôi thôi thì cũng quyết sống mái với nó. Huống hồ chi nó vả mấy phát vào mặt vợ vậy mà chồng vẫn nằm quay clip rồi còn la làng”;

“Anh chồng này vui tính và bình tĩnh ghê, để thằng khác đánh vợ mình mà vẫn còn quay clip được. Cô vợ nên xác minh lại chồng thuộc giới tính nào”;

“Nhu nhược quá! Làm đàn ông ít ra phải bảo vệ được vợ”;

“Anh đánh vợ em là không được nha. Các chị cô làm chứng này. Gặp phải tao thì dù còn cái móng tay cũng phải bảo vệ vợ”;

“Chưa rõ sự việc ra sao, nhưng anh chồng này thấy vợ bị đánh mà chỉ ngồi quay clip, chỉ được cái miệng, tay chân đâu không bảo vệ vợ”.

Phụ xe Ngọc Ân trong clip đánh khách nữ.

Khi bị chỉ trích và mỉa mai vì không đứng lên bảo vệ vợ, chồng giải thích rằng trước khi quay clip đã đánh nhau với phụ xe rồi. “Khi phụ xe chửi các cụ bà, tôi nhắc nhở nhưng nó quay lại tát tôi. Tôi đã đánh nhau với nó trước lúc quay clip vợ bị đánh. Thấy không ổn, hai vợ chồng đòi nhà xe trả tiền và xuống báo công an nhưng nó không cho xuống. Lúc hai vợ chồng đòi trả vé để xuống thì phụ xe đến chửi tôi tiếp. Vợ tôi đứng dậy cản thì nó đánh luôn”.

Người đàn ông cho biết khách toàn già và phụ nữ, còn phía nhà xe có 5 người đàn ông. Đó là lý do khách không dám chống đối lại người phía nhà xe Ngọc Ân.

Ngoài ra, anh chia sẻ toàn bộ câu chuyện trên chuyến xe bão táp như sau: “Lúc 0 giờ sáng mùng 6 Tết, xe khách Ngọc Ân mang biển số 68B -006.32 xuất phát từ thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình về Kiên Giang.

Xe khách đậu khá xa trong khi nhà xe có 5 người nhưng không ai khiêng phụ hành lý cho khách, chỉ đứng chỉ tay, bắt tự khiêng, ai không khiêng được thì tự kéo. Trên xe toàn người già và phụ nữ. Khi lên thì phụ xe chửi, quát tháo, bắt già trẻ đều phải xuống cuối xe hết. Có mấy người già không leo lên tầng trên được thì bị chửi, cuối cùng ráng lên.

Phía trên còn trống rỗng, chưa có ai, khi mua vé giá 1 triệu 7 nói là vé vip, nằm đoàng hoàng nhưng nhét kín hết hành lang đi bộ bên phía trái, còn bên phải thì không dám do sợ công an soi đèn thấy.

Khi phụ xe chửi các cụ bà, tôi nhắc nhở nhưng nó quay lại tát tôi. Tôi đã đánh nhau với nó trước lúc quay clip vợ bị đánh. Thấy không ổn, hai vợ chồng đòi nhà xe trả tiền và xuống báo công an nhưng nó không cho xuống.

Lúc hai vợ chồng đòi trả vé để xuống thì phụ xe đến chửi tôi tiếp. Vợ tôi đứng dậy cản thì nó đánh luôn.

Khi đó, tôi tắt camera, mang đồ đạc cùng vợ xuống xe nhưng nó không cho. Tôi lúc đó không biết tên xe và biển số xe để gọi cho 113. Vì nửa đêm, vé của đại lý xã bán cho không có tên hãng và biển số xe nên ráng ngồi lại trên xe.

Tôi lại cầm ĐTDĐ quay một chút xíu những người làm chứng, những người bị chửi và đe dọa nhưng không dám lên tiếng vì có một bác tài nằm kế bên.

Khi hai bác tài đổi ca thì tất cả xôn xao chửi nhưng không dám chống đối vì nhà xe có tất cả 5 người. Lúc hơn 2 giờ sáng có một chú lên xe thì chửi nhau um sùm. Nó chửi và đuổi chú ấy xuống xe.

Nghe chửi nhau, tôi bật máy quay nhưng lúc đó không biết chửi nhau phía đằng trước hay sau vì nửa đêm ai cũng ngủ.

Khi chú kia bức xúc nói: “Vớ vẩn, tao gọi công an” thì phụ xe lúc đó mới chửi nhẹ lại.

Lúc 12 giờ trưa, ăn cơm tại tỉnh Hà Tĩnh thì mới biết nhà xe tên Ngọc Ân, biển số 68B-006.32. Khi ăn cơm xong, những người già mệt, đi hơi chậm một chút thì bị nó chửi như con.

Sự việc là thế, nhưng xem lại video thì rất bức xúc. Các cô chú lớn tuổi không sử dụng Facebook nhưng sẽ nhắc con cháu gọi báo nên công an để xử lý.

Ai là những người đi chuyến xe này, thấy được thì nhớ chia sẻ cho những người sau biết, tránh hệ lụy…

Xin cảm ơn những ai đồng cảm và chia sẻ giùm!”.

Xem thêm:Mẹ tá hỏa vì con trai lớp 4 tìm video đồi trụy trên YouTube

Nữ sinh Sư phạm trẻ đẹp viết status 'Ngu thì chết' trước khi nhảy cầu Gia Bảy tử tự

Nam sinh Bách khoa bị chửi biến thái vì vô tình kéo tụt váy crush lần đầu hẹn hò

Bị bạn gái chụp ảnh chở chân dài vào nhà nghỉ, chàng trai nói đi chúc Tết!

Thực hư chuyện mỹ nữ khỏa thân sau tai nạn ô tô trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng?

Clip mẹ cầm gậy tới sân bắt cầu thủ U40 ở Hải Dương về nhà với vợ con

Clip ô tô chạy lấn làn húc văng 3 người đi xe máy ở Vũng Tàu

Clip làm lễ hóa vàng mùng 4 Tết, nhà gỗ chục tỉ của đại gia Nghệ An cháy rụi

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ bị phụ xe khách Ngọc Ân đánh, chồng nằm quay clip không can thiệp