5 giờ trước khi tử nạn vì chồng lao xe máy vào đầu ô tô tải, người phụ nữ quê Sóc Trăng đăng status: "Ranh giới giữa sự sống và cái chết gần lắm người ơi!” khiến dân mạng hoang mang.

Vợ đăng status về cái chết trước khi tử nạn vì chồng lao xe máy vào ô tô tải ở TP.HCM

Hồng Quân | 31/03/2019, 15:22

5 giờ trước khi tử nạn vì chồng lao xe máy vào đầu ô tô tải, người phụ nữ quê Sóc Trăng đăng status: "Ranh giới giữa sự sống và cái chết gần lắm người ơi!” khiến dân mạng hoang mang.

Xem thêm:Tiết lộ sốc về chụp ảnh nóng cho phụ nữ U50 và bí mật nghề chụp ảnh khỏa thân

Kiều nữ đầu trần chạy mô tô lạng lách và dùng ĐTDĐ đối mặt án phạt nguội

DJ Trang Moon khẳng định không liên quan đến vụ vận chuyển ma túy của Lê Thiện

Clip bạn gái đi chơi với trai lạ ở Hà Nội, thanh niên cầm dao khóc và quỳ níu chân

Lộ clip dâm ô bé gái trong nhà, chủ chú chó bán vé số ở Cà Mau bị bắt

Tai nạn giao thông kinh hoàng ở xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM lúc khoảng 11 giờ ngày 27.3 khiến đôi vợ chồng trẻ tử vong tại chỗ.

Trước đó, dù chở vợ nhưng người chồng chạy xe máy cực nhanh. Do không làm chủ được tốc độ, xe máy lấn làn và lao vào đầu ô tô tải lưu thông theochiều ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến hai vợ chồng tử vong tại chỗ và nón bảo hiểm dính chặt luôn trong kính chắn gió xe tải.

Hiện trường vụ tai nạn, nơivợ chồng chị S tử vong tại chỗ.

Bàng hoàng trước tai nạn này, người dân tốt bụng vẫn tìm chiếu đắp lên thi thể đôi vợ chồng xấu số.

Điều nhiều người rùng mình là trước khi tử nạn khoảng 5 tiếng, S - người vợ ngồi sau xe chồng- đã đăng status liên quan đến cái chết: “Ranh giới giữa sự sống và cái chết gần lắm người ơi” với nền tím toàn đầu lâu và biểu tượng cảm thấy sợ hãi.

S đăng status về cái chết khoảng 6 tiếng trước khi tử nạn.

Bạn bèthắc mắcvì sao S lại viết ra lời này nên vào hỏi thăm. Khi biếtS tử nạn, cóngười phánrằng đây như điềm báo trước:“Cô ấy biết trước số phận của mình”.

Chưa hết, tối 25.3, S cũng chia sẻ status về chuyện sống chết của con người: “Ban đầu, chúng ta đến với thế giới này là vì buộc phải đến. Cuối cùng, chúng ta rời khỏi thế giới này cũng vì buộc phải đi. Quá trình giữa buộc phải đến và đi này thì chúng ta lại có thể tự lựa chọn sống tùy theo cái tâm mình”.

Đây không phải trường hợp đầu tiên đăng status xui rủi vàliên quan đến cái chết rồi gặp nạn.

4 tiếng trước khi tử nạn tối 19.3.2019, H.T.K.E - cô gái Bến Tre 25 tuổi đăng status: “Đêm nay tao chế nè. Ai thương tao, xuống đốt nhang được rồi” khiến bạn bè hoang mang.

Tối 9.1.2019, P.T.K.N bị tai nạn giao thông trên đoạn đường dẫn vào cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi và tử vong tại chỗ. Trước đó,cô gái Quảng Ngãi 15 tuổi liên tục chia sẻ ảnh bia mộ, quan tài và còn ước được nằm xuống đó.

Trước khi chết vì xe khách rơi xuống đèo Hải Vân chiều 8.1.2019, Vũ Thị Thảo – nữ sinh trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Kiên Giang từngđăng status liên quan đến chuyện 'ngồi nhầm chuyến xe cuộc đời khi đã gần bến cuối'.

“Ngoảnh đi ngoảnh lại tuổi trẻ rồi sẽ dần qua đi, hoài bão thanh xuân trong ta một ngày sẽ trở thành hàng xa xỉ.Liệu rằng khi đó,ta có tự hỏi suốt bao năm qua,đâu là những thứ mà ta theo đuổi,hay là nhận rangồi nhầm chuyến xe cuộc đờikhi đã gần bến cuối”;

“Không còn làngẫu nhiênnữa,mà đó làđịnh mệnh”.

Một số người tin vào chuyện tâm linh cho rằng câu chữ mà Vũ Thị Thảo viết như điềm báo chuyện chẳng lành sắp xảy ra, từ “ngồi nhầm chuyến xe cuộc đời” đến “không còn ngẫu nhiên mà là định mệnh”.Điểmđáng nói: Vũ Thị Thảo là người duy nhất tử nạn trong số 20 sinh viên cùng trường đi chuyến xe định mệnh đó.

Hồi tháng 7.2017, nam thanh niên Bình Dương đăng status về cái chết, sau đó bị té xe máy dập phổi, máu tụ não và nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Trường hợp khác là Trần Nguyễn Anh Phúc (21 tuổi), nam sinh viên năm 3 của trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng. Trước khi bị hai thanh niên lạ mặt dùng dao đâm tử vong ngay trước cửa nhà khuya 17.1, Trần Nguyễn Anh Phúc viếtstatus về cái chết gây ám ảnh người đọc.

Cuối tháng 1.2015, T - nữ sinh Quảng Bình xinh đẹp, ngoan ngoãn, sinh năm 1995 qua đời cùng gia đình vì gặp tai nạn kinh hoàng giữa 2 chiếc ô tô ở Đà Nẵng. Trước đó không lâu, T đăng status: “Có chết cũng không ở mình nữa đâu”.

Người đàn ông giả vờ ngất xỉu khiến chàng trai đi xe máy suýt bị đánh và đền tiền:

Người đàn ông đang đứng trên vỉa hè giả vờ té ngửa ra sau. Ngay lập tức, hai phụ nữ đi tới vu vạ cho chàng trai dựng xe máy trên vỉa hè tông ông ta. Camera an ninh đã ghi lại quá trình dàn cảnh kiếm tiền đề bù của nhóm này.

Xem thêm:Cô gái Hà Nội xin 20 triệu USD, kẻ giả danh bác sĩ quân đội Mỹ vội vã chặn Facebook

Từ Hà Nội vào TP.HCM kỉ niệm ngày yêu, chàng trai bỏ đi vì tiếng lạ từ phòng bạn gái

Thực hư chuyện chồng đâm chết giám đốc chở vợ rồi đăng status báo tới nhận xác?

Quang Trung cưới Nguyễn Huệ, cô dâu xinh chống nạng đến hôn lễ vì tai nạn

Khoe hơn 10 năm không tiêu tiền, Phạm Thị Yến bị Facebooker nổi tiếng châm biếm

Lấy chồng đẹp trai vừa sắm chung cư và ô tô, mỹ nữ phát hiện nhà trai nợ hơn 8 tỉ

Cô gái thả rông vòng 3 thản nhiên di dạo ở Quảng trường Lâm Viên

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ đăng status về cái chết trước khi tử nạn vì chồng lao xe máy vào ô tô tải ở TP.HCM