Song hành cùng với "Vòng eo 56", 8 bộ phim khác của Việt Nam đã được chọn tham gia chiếu tại Liên hoan điện ảnh Việt Nam 2016 Vietnamese Film Festival (VFF) tại Austrailia vào cuối tháng 9.2016.

'Vòng eo 56' của Ngọc Trinh tham gia Liên hoan điện ảnh Việt Nam tại Úc

Diệu Linh | 18/09/2016, 12:09

Song hành cùng với "Vòng eo 56", 8 bộ phim khác của Việt Nam đã được chọn tham gia chiếu tại Liên hoan điện ảnh Việt Nam 2016 Vietnamese Film Festival (VFF) tại Austrailia vào cuối tháng 9.2016.

Liên hoan điện ảnh Việt Nam 2016 - Vietnamese Film Festival (VFF)được mở ra vớimong muốn tạo thêm cơ hội để các sản phẩm điện ảnh Việt đến gần hơn với khán giả kiều bào nước ngoài, hướng ra thị trường quốc tế, nhằm tôn vinh những nỗ lực và cố gắng của các nhà làm phim Việt Nam.

Tham dự liên hoan phim lần này là sự góp mặt của 9 sản phẩm điện ảnh được đánh giáthành công, dẫn đầu phòng vé tại Việt Nam trong đầu năm 2016: Taxi, em tên gì?, Yêu là phải xài chiêu, Lật mặt 2, Trót yêu, Điệp vụ chân dài, Cầu vồng không sắc, Ám ảnh, Vòng eo 56 Gái già lắm chiêu.

Với sự đa dạng về màu sắc, thể loại, nội dung phong phú, sự góp mặt của 9 bộ phimnày đánh dấu sự phát triển và khẳng định được vị thế của điện ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế. Trong đó có thể kể đến những tác phẩm mang đậm tính nhân văn như: Trót yêu của đạo diễn – diễn viên Việt Trinh, một người từng được biết đến với danh xưng "Người đẹp Tây Đô", hay sự tham gia của Nam diễn viên chính xuất sắc nhất giải thưởng Cánh Diều Vàng 2016 – Thanh Tú trong phim Cầu vồng không sắc.

Liên hoan điện ảnh Việt Nam 2016 - Vietnamese Film Festival (VFF)sẽ chính thức được khai mạc từ ngày 29.9.2016 tại thành phố Melbourne, bang Victoria,Austrailia.
"Trót yêu" của đạo diễn Việt Trinh được đánh giá rất cao ở kỳ Liên hoan phim lần này.

Liên hoan sẽ kéo dài từ ngày 29.9.2016 và kết thúc vào ngày 6.10.2016 tại cụm rạpVillage Cinema – một trong những cụm rạp chiếu phim hàng đầu của Úc.Bế mạc Liên hoan phim, Ban tổ chức sẽ trao tặng những giải thưởng giành cho những hạng mục được khán giả bình chọn xuyên suốt thời gian diễn ra liên hoan: Nam diễn viên được yêu thích nhất, Nữ diễn viên được yêu thích nhất, Phim điện ảnh được yêu thích nhất.

Bộ phim "Cầu vồng không sắc" của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến.
Cặp đôi tạo nên cơn sốt phòng vé Trường Giang - Angela Phương Trinh trong bộ phim tham dự Liên hoan lần này "Taxi, em tên gì?" của đạo diễn NSUT Đức Thịnh.
"Ám ảnh" bộ phim kinh dị duy nhất của Liên hoan điện ảnh Việt Nam 2016 tại Úc lần này.
Bộ phim "Gái già lắm chiêu" quy tụ bộ 3 hot của điện ảnh Việt gồm: Diễm My 9x, siêu mẫu Bình Minh, Việt Hương...
"Vòng eo 56" bộ phim của Vũ Ngọc Đãng quy tụ dàn hotgirl nổi tiếng từ công ty người mẫu Venus của Khắc Tiệp, Ngọc Trinh.
"Điệp vụ chân dài" với sự tham gia của Mister Global 2014 – Hữu Vi và đội ngũ diễn viên hài từ sân khấu kịch Thế Giới Trẻ.
Bộ phim đầu tay của Khương Ngọc ở vai trò đạo diễn kiêm nhà sản xuất "Yêu là phải xài chiêu".
"Lật mặt 2 - Phim trường" tác phẩm điện ảnh thứ 3 của Lý Hải ở vai trò Nhà sản xuất, đạo diễn kiêm biên kịch.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Vòng eo 56' của Ngọc Trinh tham gia Liên hoan điện ảnh Việt Nam tại Úc