Theo các nghiên cứu thị trường, ngành tài chính ngân hàng Việt Nam còn nhiều khoảng trống với gần 70% người dân chưa tiếp cận được dịch vụ ngân hàng và phân bố chủ yếu ở giới trẻ năng động, dám nghĩ dám làm. Xuất phát từ thực tế đó, VPBank đã phát triển YOLO - ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu cho thế hệ mới.

VPBank ra mắt ngân hàng số tích hợp tiện ích thế hệ mới YOLO

vb | 15/09/2018, 05:59

Theo các nghiên cứu thị trường, ngành tài chính ngân hàng Việt Nam còn nhiều khoảng trống với gần 70% người dân chưa tiếp cận được dịch vụ ngân hàng và phân bố chủ yếu ở giới trẻ năng động, dám nghĩ dám làm. Xuất phát từ thực tế đó, VPBank đã phát triển YOLO - ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu cho thế hệ mới.

Ngày 14.9, tại TP.HCM, Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ra mắt ngân hàng số tích hợp tiện ích thế hệ mới với tên gọi "YOLO".

Với thông điệp “Sống phong cách”, YOLO là một ứng dụng không chỉ mang đến cho khách hàng đầy đủ dịch vụ tài chính, thanh toán của một ngân hàng số hiện đại, mà còn tích hợp cả các dịch vụ tiện ích khác như giải trí, gọi xe taxi hay thậm chí là đặt chỗ trước tại các nhà hàng hoặc theo dõi tin tức.

Theo các nghiên cứu thị trường, ngành tài chính ngân hàng Việt Nam còn nhiều khoảng trống với gần 70% người dân chưa tiếp cận được dịch vụ ngân hàng và phân bố chủ yếu ở giới trẻ năng động, dám nghĩ dám làm. Xuất phát từ thực tế đó, VPBank đã phát triển YOLO - ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu cho thế hệ mới.

YOLO cung cấp khả năng thanh toán toàn cầu cho các khách hàng mà không cần phải cung cấp quá nhiều thông tin thông qua chiếc thẻ ảo YOLO MasterCard. Khách hàng chỉ cần cung cấp họ tên, số điện thoại và email là có thể sở hữu chiếc thẻ này và mở ra cơ hội mua sắm không giới hạn. Với khả năng thanh toán tại tất cả các cửa hàng online, trang thương mại điện tử chấp nhận thanh toán qua thẻ MasterCard, khách hàng có thể mua sắm ở bất cứ đâu, tại bất kỳ thời điểm nào.

Bên cạnh đó, tính năng ngân hàng thông minh cũng góp phần giúp cho ngân hàng số YOLO trở nên khác biệt, điển hình là sản phẩm tiết kiệm YOLO Super. Đây là sản phẩm thực sự khác biệt cho phép quản lý chi tiêu và tối ưu hóa số tiền nhàn rỗi của khách hàng một cách thực sự hiệu quả.

Với tham vọng phát triển hệ sinh thái đa dạng phục vụ mọi nhu cầu của người dùng, ngay tại lễ ra mắt, VPBank đã ký kết thoả thuận hợp tác với nhà mạng VinaPhone – đơn vị sở hữu giải pháp tích điểm đa năng Vpoint với gần 3.000 cửa hàng liên kết cùng hàng triệu hội viên trên toàn quốc. Theo thoả thuận, người dùng YOLO chỉ cần một tài khoản tích điểm Vpoint để hưởng ưu đãi tại toàn bộ cửa hàng trong cộng đồng liên minh. Ngoài ra, khách hàng Vpoint cũng có cơ hội tận hưởng những tính năng hiện đại mà ngân hàng số YOLO mang lại.

Với những tính năng độc đáo riêng có cùng hệ sinh thái đa dạng, YOLO hướng đến hình ảnh một ngân hàng số trẻ trung năng động và thực sự dành cho thế hệ mới. Sự ra đời của thương hiệu ngân hàng số YOLO một lần nữa khẳng định tham vọng chiếm lĩnh công nghệ và đi đầu trong việc ứng dụng cũng như phát triển các nền tảng công nghệ trong ngân hàng của VPBank.

PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VPBank ra mắt ngân hàng số tích hợp tiện ích thế hệ mới YOLO