Thừa nhận cùng nhau ra nước ngoài nhưng chỉ là đi công tác chung, cùng ở khách sạn nhưng khác phòng là nội dung trả lời của ông Cao Toàn Mỹ tại phiên tòa mới nhất trong vụ án hoa hậu Phương Nga lừa đảo 16,5 tỉ đồng.

Vụ án Phương Nga: Ông Cao Toàn Mỹ tiếp tục phủ nhận 'hợp đồng tình dục'

Hồ Phước Đông | 23/06/2017, 14:46

Thừa nhận cùng nhau ra nước ngoài nhưng chỉ là đi công tác chung, cùng ở khách sạn nhưng khác phòng là nội dung trả lời của ông Cao Toàn Mỹ tại phiên tòa mới nhất trong vụ án hoa hậu Phương Nga lừa đảo 16,5 tỉ đồng.

Sáng 23.6, phiên tòa xét xử vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tàisản lên đến 16,5 tỉđồng do Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, Hoa hậu người Việt tại Nga 2007) và Nguyễn Đức Thùy Dung tiếp tục diễn ra.

Tại phiên tòa này Phương Nga tiếp tục dùng Quyền im lặng, không trả lời các câu hỏi của HĐXX.

Tại phiên xét hỏi này, khi được hỏi về số lần cùng xuất cảnh, ông Cao Toàn Mỹ trả lời: “Tôi có khoảng 9 lần xuất cảnh cùng cô Nga, lúc đó chúng tôi đi công tác với nhau. Lúc đó mối quan hệ giữa hai bên khá thân thiết và làm ăn chung với nhau”.

Một số lần khác cùng xuất cảnh chỉ là ngẫu nhiên, ông Mỹ nói mình đi công tác, Phương Nga đi mua sắm với người yêu. Doanh nhân này nói thêm, những lần đi công tác, việc ở chung khách sạn với nhau là có, song không cùng phòng. Qua đó tái khẳng định không có bản hợp đồng tình dục nào cả.

Ông Mỹ khai rằng xuất cảnh với Phương Nga chỉ là đi công tác, ở cùng khách sạn nhưng khác phòng.

Cùng với đó xuất hiện một chi tiết khá ‘hot’ tại tòa. Theo lời khai của bà Mai Phương (mẹ Phương Nga) cho biết con gái mình có người yêu hơn đến 40 tuổi. Được biết, người này lấy của Phương Nga 5 tỉ đồng, theo lời khai của bà Phương.

Phiên tòa sẽ tiếp tục vào thứ haituần tới, ngày 26.6.2017.

Theo cáo trạng, hoa hậu Phương Ngacó mối quan hệ khá thân thiết với ông Mỹ, một ngườikinh doanh ở nhiều lĩnh vựckhác nhau, trong đó cóbất động sản. Nga cho người này biết mình có nhiều mối quan hệ và có thể mua được các căn hộ rẻ hơn giá thị trường nhiều lần đểbán lại kiếm lời.

Tin tưởng, ông Mỹ chuyển cho Nga 6 tỉđồng để mua “giúp” một căn nhà ở quận 5, TP.HCM. Tuy nhiên, Nga cho ông Mỹ biết nhà này đã có người mua và giới thiệu một căn hộ khác giá 20 tỉ đồngnhưng mua được với giá16,5 tỉ đồng. Thế nhưng một lần nữa việc mua bán thất bại, Ngatiếp tục giới thiệu một căn hộ khác tại quận 1 với giátương đương. Một thời gian sau, Ngatránh mặt vàchặn liên lạc với ông Mỹdù chưa bàn giao nhàcho ôngnày.

Tiền mất, nhà không có nên nạn nhân tố giác với cơ quan chức năng sự việc. Hoa hậu Phương Nga bị bắt vào tháng 3.2015 khi đang lưu trú tại một căn hộ ở quận 2.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ án Phương Nga: Ông Cao Toàn Mỹ tiếp tục phủ nhận 'hợp đồng tình dục'