Ngày 3.4, Công an quận Tân Bình, TPHCM cho biết đã mời làm việc 14 đối tượng có liên quan đến vụ việc truy sát thiếu nữ bán trà sữa gây xôn xao dư luận.

Vụ cắt tai thiếu nữ: công an điều tra ra nguyên nhân khác với lời kể của nạn nhân

Anh Tú (tổng hợp) | 04/04/2017, 05:40

Ngày 3.4, Công an quận Tân Bình, TPHCM cho biết đã mời làm việc 14 đối tượng có liên quan đến vụ việc truy sát thiếu nữ bán trà sữa gây xôn xao dư luận.

Công anđang tạm giữ nghi can Phan Thị Cẩm Hằng (SN 2000, ngụ tại quận Tân Bình) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.Nạn nhân là chị N.T.N.T (SN 2001, ngụ quận Tân Bình) đang được điều trị tại bệnh viện.Sự việc xảy ra vào lúc 20g30 ngày 30.3, chị T và chị ruột là N.T.N.T(SN 2000) đang ở quán trà sữa phường 10, quận Tân Bình bị nhóm thanh niên cùng với Hằng xông vào quán cầm hung khí tấn công. Hai người bạn phía nạn nhântìm cách can ngăn cũng bị đánh.
Gây án xong, nhóm rời khỏi hiện trường. Người dân đã báo cho gia đình, đưa các nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện. Đến nay, các nạn nhân bị thương nhẹ đã xuất viện. Riêng T bị thương nặng ở tai, mặt, chân... phải tiếp tục điều trị ở bệnh viện.

Chiều cùng ngày, tại Bệnh viện Chợ Rẫy nạn nhân N.T.N.T (16 tuổi, ngụ Q.Tân Bình) vừađược phẫu thuật mắt trái, tình trạng sức khỏe đã ổn định.

Theo lời T., tối hôm đó, T. có phát hiện N. (bạn của T) lấy chiếc xe máy của một người bạn khác đem đi rao bán.

“Khoảng 20h tôi ra làm chứng vụ việc thì xảy ra xô xát với chị P.T.C.H (chị gái N.). Sau đó tôi về quán bán trà sữa của gia đình. Đến hơn 21h, chị H., kéo theo 20 người cùng nhiều dao kéo xông vào quán trà sữa đánh tôi. Lúc này 3 nam thanh niên xông vào đánh tôi. Người dùng ly đập vào đầu, người lấy dao rạch vào mặt rồi cắt tai. Sau đó tôi ngất xỉu không biết gì nữa" - T. thất thần kể.

SGGP cho biết sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Tân Bình đã vào cuộc điều tra truy xét và mời Hằng cùng 14 nam nữ thanh niên có liên quan đến vụ việc để tiến hành làm rõ.
Bước đầu, cơ quan công an xác định được nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa T. với Hằng, không liên quan gì đến việc T. tố cáo một người trong nhóm của Hằng lấy trộm xe máy rồi rao bán. Mâu thuẫn giữa T. và Hằng xảy ra trong một thời gian khá dài và hai bên từng nhiều lần thách thức nhau qua lại.

(chúng tôi sẽ cập nhật tiếp thông tin sự việc)

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ cắt tai thiếu nữ: công an điều tra ra nguyên nhân khác với lời kể của nạn nhân