Bỏ ra số tiền khá lớn để mua búp bê tình dục nhưng sử dụng chưa được 1 năm, cụ ông 70 tuổi góa vợ phải gửi đơn kiện đến nhà sản xuất vì chất lượng không như quảng cáo.

Cụ ông chi 53 triệu mua búp bê tình dục thay vợ quá cố và cái kết đắng

Blogtamsu | 20/08/2016, 11:15

Bỏ ra số tiền khá lớn để mua búp bê tình dục nhưng sử dụng chưa được 1 năm, cụ ông 70 tuổi góa vợ phải gửi đơn kiện đến nhà sản xuất vì chất lượng không như quảng cáo.

Ông Zhang Wenliang ở thành phố Thường Châu, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã bỏ ra 16.000 nhân dân tệ (khoảng 53 triệu đồng) để mua búp bê tình dục, chỉ một tháng sau khi vợ của ông qua đời vì căn bệnh ung thư tuyến tụy.

Nhiều người coi đây là đồ vật để giải trí và giải tỏa nhu cầu sinh lý nhưng Zhang xem búp bê tình dục như người vợ quá cố và luôn nhớ về hình bóng của bà. Thậm chí, ông Zhang còn chăm sóc và lấy quần áo của vợ mặc cho búp bê.

Tôi coi nó là niềm an ủi mỗi khi nhớ đến vợ mình. Bà ấy sẽ luôn ở cạnh tôi trong ngôi nhà này”, ông Zhang nói.

Zhang kể rằng vợ ông được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy vào tháng 3.2015. Năm tháng sau, bà qua đời trong bệnh viện dù đã được các bác sĩ cố gắng cứu chữa.

Zhang đau đớn vì bản thân ông từng là một bác sĩ, chữa bệnh cho rất nhiều người nhưng lại không giúp gì được vợ mình. Sau khi vợ mất, để bù đắp nỗi cô đơn, ông Zhang dồn tiền và đặt mua búp bê tình dục bằng silicon qua mạng. Đồ chơi người lớn này có thể kiểm soát được nhiệt độ cơ thể và phát ra tiếng kêu.

bup-be-tinh-duc (2)

bup-be-tinh-duc (1)

bup-be-tinh-duc (3)

bup-be-tinh-duc (4)

bup-be-tinh-duc (5)

Chất lượng búp bê tình dục không như quảng cáo khiến ông Zhang buồn bực.

Mua vào tháng 9.2015 nhưng mới nửa năm sử dụng, ông Zhang nói rằng búp bê đang có những dấu hiệu hỏng hóc. “Chỉ dùng được 6 tháng, tôi phát hiện các khớp của búp bê trở nên lỏng lẻo, nhiệt độ của nó không đềuvà thỉnh thoảng có những tiếng kêu lại bên trong”.

Người đàn ông góa vợ tỏ ra rất buồn và thất vọng vì sản phẩm không như lời quảng cáo của nhà sản xuất. Zhang yêu cầu họ phải bồi thường cho ông. “Tôi đã bỏ ra số tiền không nhỏ để mua nó nhưng chất lượng thực sự quá tồi”, Zhang cho biết thêm.

Xem thêm: Nữ phóng viên VTV bị nghi làm màu ở Nam Định giữa bão số 3

Vượt 100km trong mưa bão cứu gái xinh sợ bị bắt cóc qua Trung Quốc

Mỹ nữ ăn mặc sang trọng phóng uế trong thang máy

Chân dài mặc như không trong bão số 3 ở Hà Nội

HT (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cụ ông chi 53 triệu mua búp bê tình dục thay vợ quá cố và cái kết đắng