Họ đều là những cô gái với sắc nước hương trời bất kỳ đàn ông nào cũng khao khát. Họ vì nhiều lý do khác nhau đã dấn thân vào giới giải trí bằng những bộ phim nóng bỏng mắt. Họ đã từng bị người đời coi khinh và chịu những tai tiếng bủa vây. Và họ đã vượt qua được mặc cảm để đến với bến bờ hạnh phúc.

Vượt qua mặc cảm quá khứ, những 'quả bom sex' lừng lẫy của phim cấp 3 Hong Kong đã tìm được cho mình bến đỗ bình yên, hạnh phúc

mai huong | 18/03/2018, 06:42

Họ đều là những cô gái với sắc nước hương trời bất kỳ đàn ông nào cũng khao khát. Họ vì nhiều lý do khác nhau đã dấn thân vào giới giải trí bằng những bộ phim nóng bỏng mắt. Họ đã từng bị người đời coi khinh và chịu những tai tiếng bủa vây. Và họ đã vượt qua được mặc cảm để đến với bến bờ hạnh phúc.

Vào những năm của thập niên 90, nền điện ảnh Hong Kong mở ra một thời kỳ mới, thời kỳ của những bộ phim hở hang khoe da thịt và những cảnh phòng the nóng bỏng đến đỏ mặt. Cũng trong thời kỳ này, hàng loạt những mỹ nhân “chịu hở” bỗng chốc đã trở nên nổi tiếng. Có thể điểm qua một vài cái tên lừng lẫy một thời như Trần Bảo Liên, Mạc Gia Kỳ, Ngô Gia Lệ, Lý Lệ Trân, Ôn Bích Hà, Ông Hồng, Thư Kỳ, Khâu Thục Trinh…

Đóng phim cấp 3 cũng đồng nghĩa với việc những diễn viên này phải đối mặt với điều tiếng, dị nghị thậm chí là sự coi khinh của công chúng. Nhiều người trong số đó sau này chuyển hướng đi theo con đường đóng phim chính thống nhưng vết nhơ khi xưa của họ vẫn không thể xóa nhòa. Đời người phụ nữ, ai cũng mong có một tấm chồng tốt, một gia đình êm ấm, nhưng đối với những “quả bom sex” năm ấy, con đường tìm hạnh phúc của họ gian nan, khó khăn hơn bất kỳ ai bởi không phải người đàn ông nào cũng đủ rộng lượng, đủ bao dung để không màng đến chuyện quá khứ.

Những mỹ nhân dưới đây, có lẽ họ may mắn hơn người khác, cũng có lẽ một phần là bởi sự nỗ lực thay đổi đáng trân trọng mà họ có được, đến cuối cùng vượt qua định kiến của người đời, họ đã tìm được cho bản thân một bến đỗ bình yên, một người đàn ông yêu thương họ thật lòng.

Ôn Bích Hà

Một diễn viên đi lên từ phim nóng nhưng Ôn Bích Hà lại có được sự may mắn hơn nhiều đồng nghiệp khác. Sự nghiệp không quá chuân chuyên, ngay cả trong tình cảm, Ôn Bích Hà cũng không gặp nhiều lận đận. Mối tình lọ lem với người chồng tỷ phú Hà Tổ Quang của cô từng khiến cho bao người ghen tị mê mệt.

Vượt qua mặc cảm quá khứ, những quả bom sex lừng lẫy Hong Kong này đã tìm được cho mình bến đỗ bình yên, hạnh phúc hết phần thiên hạ - Ảnh 1.

Chồng cô vốn xuất thân trong một gia đình hào môn tiếng tăm lẫy lừng ở Hong Kong. Sự khác biệt quá lớn về xuất thân cũng như nghề nghiệp, gia đình Hà Tổ Quang từng nhất mực phản đối mối quan hệ của anh với mỹ nữ họ Ôn. Tuy nhiên người đàn ông si tình này vì Ôn Bích Hà đã kiên quyết đấu tranh đến cùng để bảo vệ cô trước miệng lưỡi dư luận.

Vượt qua mặc cảm quá khứ, những quả bom sex lừng lẫy Hong Kong này đã tìm được cho mình bến đỗ bình yên, hạnh phúc hết phần thiên hạ - Ảnh 2.

Cũng chính vì vậy, Ôn Bích Hà cảm thấy đây chính là người đàn ông đáng trân trọng mà cô phải nắm giữ. Dù ban đầu có chút e dè mặc cảm nhưng đến cuối cùng tình cảm chân thành của Hà Tổ Quang đã chinh phục được con tim của người đẹp, cả hai quyết định đi đến hôn nhân.

Vượt qua mặc cảm quá khứ, những quả bom sex lừng lẫy Hong Kong này đã tìm được cho mình bến đỗ bình yên, hạnh phúc hết phần thiên hạ - Ảnh 3.

Hà Tổ Quang thương yêu chiều chuộng vợ mình đến mức ai cũng phải thấy ngưỡng mộ. Ngay cả việc Ôn Bích Hà không muốn sinh con vì sợ đau đớn, Hà Tổ Quang cũng chiều theo vợ không một chút oán trách. Đến năm 2010, họ quyết định nhận một bé trai làm con nuôi. Gần 2 thập kỷ ở bên nhau, tình cảm của vợ chồng Ôn Bích Hà vẫn mặn nồng thắm thiết như ngày đầu.

Ông Hồng

Vượt qua mặc cảm quá khứ, những quả bom sex lừng lẫy Hong Kong này đã tìm được cho mình bến đỗ bình yên, hạnh phúc hết phần thiên hạ - Ảnh 4.

Cuối năm 90, khi dòng phim cấp 3 đến giai đoạn thoái trào, những diễn viên chuyên đóng phim nóng như Ông Hồng cũng không còn chỗ đứng trong làng giải trí. Chật vật suốt nhiều năm trời mới có danh tiếng, giờ cô lại phải bắt đầu từ con số không. Bên cạnh đó, cái mác diễn viên phim cấp 3 cũng khiến cho cô gặp rất nhiều khó khăn. Ông Hồng từng quay về TVB và tham gia vào một số bộ phim truyền hình như Càn Long Đại Đế, Trạng Sư Tống Thế Kiệt, Tứ Đại Tài Tử... nhưng không thể tạo được quá nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Vượt qua mặc cảm quá khứ, những quả bom sex lừng lẫy Hong Kong này đã tìm được cho mình bến đỗ bình yên, hạnh phúc hết phần thiên hạ - Ảnh 5.

Có lần Ông Hồng từng chia sẻ rằng, quá khứ đã qua, cho dù có hối hận thì cũng không thay đổi được gì. Khoảng thời gian đóng phim cấp 3 không chỉ khiến sự nghiệp của Ông Hồng vật vã không ngóc dậy nổi mà nó ảnh hưởng nặng nề đến hạnh phúc riêng tư của cô nữa.

Nhiều người đàn ông từng đến trong cuộc đời Ông Hồng nhưng rồi khi nghĩ đến quá khứ đóng phim khiêu dâm của cô, họ lại không thể tha thứ và bỏ cô mà đi. Đến năm 2007, Ông Hồng gặp được một chuyên gia sức khoẻ Lưu Hạo Luân.

Vượt qua mặc cảm quá khứ, những quả bom sex lừng lẫy Hong Kong này đã tìm được cho mình bến đỗ bình yên, hạnh phúc hết phần thiên hạ - Ảnh 6.

Biết được quá khứ của Ông Hồng, Hạo Luân không hề ngại ngần hay tỏ thái độ khinh rẻ mà chính anh là người đã tiếp thêm động lực để cô quên đi phần khoảng thời gian tối tăm đó. Tình yêu đích thực của họ dẫn đến một đám cưới hạnh phúc và Ông Hồng đã trở thành mẹ ở độ tuổi 40.

Sau nhiều biến cố cuộc đời và những nỗ lực không ngừng, Ông Hồng giờ đây đã có thể tận hưởng “quả ngọt” của riêng mình. Cô trở thành một người mẹ, người vợ tận tụy và chu đáo. Bên cạnh việc chăm chỉ làm từ thiện, thỉnh thoảng nhớ nghề, cô lại tham gia đóng phim truyền hình nhưng tuyệt nhiên chỉ chọn những vai diễn tử tế và kín đáo hết mức có thể.

Thư Kỳ

Vượt qua mặc cảm quá khứ, những quả bom sex lừng lẫy Hong Kong này đã tìm được cho mình bến đỗ bình yên, hạnh phúc hết phần thiên hạ - Ảnh 7.

Thư Kỳ đã từng trải qua nhiều mối tình với những sao nam đình đám Hong Kong nhưng chẳng câu chuyện nào kết thúc có hậu cả. Người ta nói, bởi từng đóng phim cấp 3 nên bất cứ phụ huynh nào khi biết con trai mình yêu Thư Kỳ, họ đều tỏ thái độ e dè thậm chí là phản đối.Mối tình 7 năm sâu đậm của cô với Lê Minh cứ tưởng kết thúc có hậu nhưng rồi cũng tan rã trước áp lực của công chúng. Họ cho rằng kẻ có quá khứ nhơ nhuốc như Thư Kỳ thì không xứng đáng ở bên cạnh một nam thần hoàn hảo như Lê Minh.

Trải qua nhiều lần tổn thương sâu sắc, Thư Kỳ đã dần mất đi niềm tin vào tình yêu. Cô không hề hay biết rằng, một nửa hoàn hảo của mình, người đàn ông tận tâm và yêu thương cô hết lòng không màng đến quá khứ, đã luôn ở bên cạnh cô suốt 20 năm qua. Người đàn ông ấy chính là Phùng Đức Luân.
Vượt qua mặc cảm quá khứ, những quả bom sex lừng lẫy Hong Kong này đã tìm được cho mình bến đỗ bình yên, hạnh phúc hết phần thiên hạ - Ảnh 8.

Gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1997 khi cùng đóng một bộ phim, Phùng Đức Luân và Thư Kỳ ban đầu là những người bạn thân thiết. Nhiều năm trôi qua, mỗi lần gặp muộn phiền trong chuyện tình cảm hay sự nghiệp, họ đều tìm đến nhau để được sự an ủi, cảm thông. Hai trái tim đồng điệu ấy mãi đến 20 năm sau mới nhận ra đối phương chính là một nửa thích hợp của đời mình.

Vượt qua mặc cảm quá khứ, những quả bom sex lừng lẫy Hong Kong này đã tìm được cho mình bến đỗ bình yên, hạnh phúc hết phần thiên hạ - Ảnh 9.

Một ngày tháng 9 năm 2016, cả showbiz Hong Kong vỡ òa với tuyên bố Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã kết hôn. Họ chia sẻ bộ ảnh cưới ngọt ngào khiến bao người chết lịm cùng lời thông báo giản dị nhưng chứa đựng một tình cảm chân thành và sâu sắc: "Hôn sự của chúng tôi chính là đơn giản như vậy đấy. Lễ phục của chúng tôi cũng chính là "tùy hứng" như vậy đấy. Quyết định của chúng tôi chính là bất ngờ như vậy đấy. Chúng tôi không hề có bất cứ tiệc cưới hay gì cả. Chúng tôi đã quen biết nhau 20 năm rồi, và yêu nhau cũng được 4 năm. Tôi đã hẹn hò với cô ấy một cách ngẩng cao đầu. Chúng tôi quyết định sẽ gắn bó cả cuộc đời này với nhau. Chúng tôi kết hôn rồi!".

Vượt qua mặc cảm quá khứ, những quả bom sex lừng lẫy Hong Kong này đã tìm được cho mình bến đỗ bình yên, hạnh phúc hết phần thiên hạ - Ảnh 10.

Quả thật là một cái kết có hậu dành cho người phụ nữ từng mắc sai lầm và cũng từng vì sự bồng bột đó mà lận đận vất vả suốt bao nhiêu năm. Giờ đây ở bên cạnh cô là người bạn tri kỷ, là người chồng thật lòng thật tâm yêu thương cô sâu sắc, Thư Kỳ có thể nói là người phụ nữ hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Đinh Hương (Theo Helino)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vượt qua mặc cảm quá khứ, những 'quả bom sex' lừng lẫy của phim cấp 3 Hong Kong đã tìm được cho mình bến đỗ bình yên, hạnh phúc