Ngay sau khi Đài truyền hình TP.HCM có đơn phải bác những yêu cầu đòi bồi thường và xin lỗi, nghệ sĩ hài Duy Phương cho biết ông có những chứng cứ cụ thể mới đi kiện.

Danh hài Duy Phương nói gì khi HTV từ chối bồi thường và xin lỗi?

mai huong | 17/03/2018, 21:07

Ngay sau khi Đài truyền hình TP.HCM có đơn phải bác những yêu cầu đòi bồi thường và xin lỗi, nghệ sĩ hài Duy Phương cho biết ông có những chứng cứ cụ thể mới đi kiện.

Trong đơn phản hồi của Đài truyền hình TP.HCM về việc Lê Giang tố chồng cũ đánh đập, xô ngã cầu thang trong tập 10 chương trìnhSau ánh hào quang 2017,dẫn đến việc nghệ sĩ hài Duy Phương lên tiếng phản ứng và khởi kiện chương trình, HTV khẳng định Ban biên tập của HTV đã kiểm duyệt, thẩm định và phản ánh trung thực những thông tin Lê Giang kể trong chương trìnhSau ánh hào quang là câu chuyện thật của mình trong quá khứ,HTV đã không chỉnh sửa, cắt ghép làm sai lệch thông tin mà khách mời chia sẻ. Ngoài ra, HTV cho biết thêm trong Sau ánh hào quang, Lê Giang nhắc tới việc chồng cũ bạo hành nhưng không nhắc tên đích danh Duy Phương và cũng không nhằm bôi nhọ, ảnh hưởng xấu đến ai. Vì những lý do đó, HTV khẳng định sẽ không chấp nhận toàn bộ yêu cầu của phía nguyên đơn - nghệ sĩ hài Duy Phương.

Trả lời về phản hồi từ HTV liên quan đến vụ việc, danh hài Duy Phương cho biết: "Những lý do HTV đưa ra tôi thấy đều không hợp lý. Thông tin Lê Giang đưa ra trong chương trình chỉ là một phía. Chả lẽ cô ấy nói tôi giết người thì đài cũng đưa hết lên sao. Những thông tin một chiều đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và danh tiếng của tôi".
Diễn viên Duy Phương cho biết thêm:“Tính trung thực phải nằm trong sự kiểm duyệt, phải có kịch bản đàng hoàng chứ đâu phải có sao phát sóng vậy được. Tôi tin tưởng ở sự minh bạch và công bằng của Tòa án, tôi đã kiện ra tòa nghĩa là tôi phải có bằng chứng xác thực vì vậy, mọi chuyện hãy để Tòa án nhận định, đúng hay sai đều có công lý chứ đâu phải cứ chối bỏ bằng lời được.Họ không phát sóng thông tin có nhắc tới tên tôi nhưng họ đưa hàng loạt thông cáo báo chí nhắc rõ tên Duy Phương. Đó là ném đá giấu tay! Tôi có chứng cứ đàng hoàng”.
Riêng luậtsư Nguyễn Quốc Cường - đại diện của Duy Phương - cho hay đó là lập luận của HTV. Việc đúng sai thế nào thì tòa sẽ kết luận dựa trên những bằng chứng xác đáng.
Được biết, ngày hôm qua 16.3, thanh tra Sở TT-TT có mời nghệ sĩ Duy Phương lên làm việc. Sở cho biết đã nắm bắt được vụ việc và đang chờ kết quả của toà án để xử lý HTV về mặt quản lý hành chính.
Lam Anh (Tổng hợp)
>>Duy Phương đòi xin lỗi và bồi thường, HTV không chấp nhận
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh hài Duy Phương nói gì khi HTV từ chối bồi thường và xin lỗi?