Mức giá mà Manchester United sẵn sàng trả cho Juventus để có Paul Pogba khiến cả thế giới kinh ngạc.

Vượt Real Madrid, Man United trả giá Pogba cao hơn Ronaldo và Bale

Huyền Thi | 25/06/2016, 17:34

Mức giá mà Manchester United sẵn sàng trả cho Juventus để có Paul Pogba khiến cả thế giới kinh ngạc.

Báo AS (thân Real Madrid) khẳng định Manchester United đã mở cuộc đàm phán với Juventus và sẵn sàng chi 97,5 triệu bảng (khoảng 120 triệu euro) để sở hữu tiền vệ 23 tuổi người Pháp.

Real Madrid cũng rất quan tâm đến Paul Pogba nhưng được cho ngần ngại với lời đề nghị trả tiền hoa hồng đến 19 triệu bảng cho người đại diện Mino Raiola. Nắm bắt thời cơ này, Manchester United bắt đầu thương thảo với ĐKVĐ Serie A để đưa Paul Pogba trở lại sân Old Trafford.

Từ khi rời Manchester United đến Juventus năm 2012, Pogba đã có bước thăng tiến vượt bậc và trở thành một trong những tiền vệ hay nhất thế giới.

Theo tờ AS, Manchester United chi số tiền khổng lồ mua Pogba theo nguyện vọng của HLV Mourinho. Bản thân Pogba cũng muốn rời Juventus để tìm thử thách mới sau khi đã giành 4 chức vô địch Serie A liên tiếp.

Quỷ đỏ sẵn sàng trả Pogba mức lương 187.000 bảng/tuần hay 9.75 triệu bảng/mùa, theo mong muốn của tiền vệ này.

Trước đó, tờ The Guardian tiết lộ Juventus muốn ký hợp đồng mới với Pogba đến năm 2021 với lương chỉ 5.4 triệu bảng/mùa.

Mourinho xem Pogba là mục tiêu hàng đầu.

Real Madrid được cho đã ngừng theo đuổi Pogba sau màn thét giá không tưởng từ Juventus. Cụ thể hơn, Bà đầm già thành Turin muốn Real phải chi 120 triệu euro cộng thêm Toni Kroos (tương đương 40 triệu bảng) nếu muốn sở hữu Pogba.

Bên cạnh đó, Real Madrid không quan tâm đến cuộc chiến đấu ra giá Pogba với CLB lắm tiền nhiều của như Manchester United. Nếu thương vụ Pogba đến Manchester United hoàn tất, tuyển thủ Pháp sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Theo Football Leaks, hai cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới hiện tại là Bale và Cristiano Ronaldo. Tổng mức phí chuyển nhượng mà Real Madrid phải trả cho Tottenham để sở hữu siêu sao người Xứ Wales lên đến 100.759.455 euro. Con số này cao hơn mức giá 96 triệu euro mà CLB Hoàng gia Tây Ban Nha mua Cristiano Ronaldo từ Manchester United năm 2009.

Hiện Pogba cùng các đồng đội tuyển Pháp chuẩn bị cho trận gặp Ireland ở vòng 1/8 Euro 2016 lúc 20 giờ ngày 26.6. Qua ba trận vòng bảng, Pogba thi đấu tốt khi gặp Albania và Thụy Sĩ song chưa ghi được bàn nào.

Clip màn trình diễn xuất sắc của Pogba trận Pháp bị Thụy Sĩ cầm hòa 0-0:

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vượt Real Madrid, Man United trả giá Pogba cao hơn Ronaldo và Bale