Đây cũng là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Vy Oanh từ khi cô chính thức tham gia hoạt động giải trí cho tới nay.

Vy Oanh sẽ hẹn hò với Quách Ngọc Ngoan ở Đà Lạt

Diệu Linh | 18/09/2016, 14:40

Đây cũng là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Vy Oanh từ khi cô chính thức tham gia hoạt động giải trí cho tới nay.

Vừa đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau 2 năm rút khỏi nghệ thuật để làm tròn thiên chức làm mẹ bằng album Hạnh phúc nơi nàohồi tháng 6 vừa qua, Vy Oanh lại tiếp tục đẩy hình ảnh của mình mạnh mẽ hơn qua vai diễn trong bộ phim điện ảnh Vali tình yêu.

Vai nữchính doVy Oanh đảm nhận trong Vali tình yêu sẽcó mối tình lãng mạn ở thành phố ngàn hoa Đà Lạt cùng diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Vai diễn của Vy Oanh sẽ được 2 đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm và Hoàng Bùi "đo ni đóng giày" từ kịch bản cho tới khi bấm máy và chỉ đạo diễn xuất.

Sau 2 năm nghỉ sinh con, Vy Oanh có bước trở lại với showbiz khi vừa cho ra mắt album "Hạnh phúc nơi nào" đã tiếp tục nhận lời tham gia bộ phim "Vali tình yêu".

Chiều 17.9, Vy Oanh đã có buổi casting chung cùng các diễn viên khác như Quách Ngọc Ngoan, Hoàng Mập, Huy Khánh, Kiều Linh, Bạch Công Khanh,....

Vy Oanh và diễn viên Hoàng Mập trong buổi casting phim "Vali tình yêu".

Vali tình yêuxoay quanh câu chuyện của một anh chàng Việt kiềuđiển traiNam Phong đi du lịchtại Đà Lạt và vô tình nhìn thấy một cô gái đangmuốn tự tử. Để giúp cô gái, Nam Phong đã bị nhóm giang hồ bất ngờ tới hành hung rượt đuổi, trong lúc thoát thân anh phát hiện trong xe có còn sót 1 chiếc vali bị khóa chặt. Cuộc đấu tranh vật lộn với việc khám phá chiếc vali đã mang đến những tình huống hài dở khóc -dở cười cho Nam Phong cũng như một câu chuyện tình yêu lãng mạn với cô em gái anh tài xế taxi, Út Đẹp.

Một số hình ảnh trong buổi casting Vali tình yêu:

Quách Ngọc Ngoan và Hoàng Mập
Diễn viên hài Kiều Linh và nam diễn viên Đông Dương
Người mẫuNhicolai Đinh và vợ cũ của cầu thủ Phan Thanh Bình, người mẫu Thảo Trang
"Quán quân Gương mặt thân quen 2016" Bạch Công Khanh và "Hoa khôi xứ dừa"Mỹ Hạnh cũng có mặt trong buổi casting phim chiều 17.9.
Diệu Linh - Ảnh: Đpcc
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
9 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vy Oanh sẽ hẹn hò với Quách Ngọc Ngoan ở Đà Lạt