Bò kỳ lạ với 6 chân và 2 đuôi ở Việt Nam” là tiêu đề của clip đang gây sốt trên trang Newsflare (Anh).

Website Anh 2 lần đăng clip về bò 6 chân, 2 đuôi ở Thanh Hóa

28/07/2020, 13:52

Bò kỳ lạ với 6 chân và 2 đuôi ở Việt Nam” là tiêu đề của clip đang gây sốt trên trang Newsflare (Anh).

Ngoài 4 chân như đồng loại, trên lưng con bò kỳ lạ ở Thanh Hóa mọc thêm 2 chân và 1 đuôi khác.

Trang Newsflare mô tả: “Con bò có 6 chân và 2 đuôi sống trong một trang trại nhỏ của gia đình ở tỉnh Thanh Hóa, miền bắc Việt Nam.

Clip quay vào ngày 26.7 cho thấy con bò 6 chân với 2 chân mọc ra từ lưng của nó.

Con bò 2 tuổi, khi được sinh ra có đã hình dạng như vậy. Theo chủ nhân của bò, nhiều người tò mò tới nhìn ngắm con vật dị thường”.

Clip trên đang gây sốt và thu hút hàng trăm ngàn lượt xem.

Vào tháng 8.2019, Newsflare từng chia sẻ clip về con bò 6 chân và 2 đuôi này với chú thích: “Con bò từ khi sinh ra có hai chân và một cái đuôi trên lưng. Sau khi trưởng thành, chân và đuôi cũng phát triển dọc theo cơ thể bò.

Hai chân lạ vẫn có móng vuốt và kích thước như 4 chân khác. Người ta cho rằng nó mang cơ thể của hai con bò song sinh.

Con bò vẫn phát triển bình thường và hai cái chân trên lưng không ảnh hưởng đến nó.

Người chủ quyết định nuôi con bò kỳ lạ vì nghĩ rằng nó có thể mang lại may mắn. Hằng ngày có rất nhiều người đến xem và chạm vào hai chân trên lưng con bò này”.

Trong 11 tháng qua, trang Newsflare hai lần đăng clip về con bò kì lạ ở Thanh Hóa.

Anh Bùi Minh Tuấn (sinh 1979, trú tại xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa, gần khu vực suối cá thần) là chủ nhân của con bò đực 6 chân và 2 đuôi, nặng gần 2 tạ. Anh mua nó hơn 18 tháng trước và nuôi cho đến nay.

“Gia đình tôi mua lại con bò này từ một hộ dân trong xã được hơn 1 năm. Lúc mua về, ngoài 4 cái chân chính, trên u lưng bò mọc thêm hai cái chân khác. Đôi chân phụ này đang ngày một phát triển.

Có nhiều người nói bò quái dị, không nên nuôi, nhưng gia đình tôi vẫn quyết tâm chăm sóc nó. Qua tiếp xúc hằng ngày, tôi nhận thấy nó hiểu cả tiếng người nói.

Con bò hằng ngày ăn chủ yếu là cỏ, ngô, được gia đình tôi vệ sinh sạch sẽ, hiền lành nên tôi thấy yên tấm khi người khác đến xem.

Chủ nhân trước kia của con bò này kể lại, lúc bò mẹ mang thai không có dấu hiệu gì bất thường, nhưng lúc sinh thì bò con lại mọc thêm mấy hai chân trên lưng”, anh Bùi Minh Tuấn chia sẻ.

Clip những thủy quái ở Việt Nam gây hoang mang:

Clip 8 bàn thắng và 7 pha kiến tạo của Bruno Fernandes đưa M.U trở lại Champions League

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Website Anh 2 lần đăng clip về bò 6 chân, 2 đuôi ở Thanh Hóa