Guy Stephane, người đang làm trợ lý cho HLV tuyển Pháp, Deschamps đã có bài viết phân tích về khả năng vô địch của Arsenal ở mùa bóng này. Ông cũng khuyên Olivier Giroud nên chia tay Pháo thủ để cứu vãn sự nghiệp ở tuyển quốc gia

Wenger không thể vô địch, Olivier Giroud được khuyên nên rời Arsenal

Chiêu Dương | 04/12/2017, 21:31

Guy Stephane, người đang làm trợ lý cho HLV tuyển Pháp, Deschamps đã có bài viết phân tích về khả năng vô địch của Arsenal ở mùa bóng này. Ông cũng khuyên Olivier Giroud nên chia tay Pháo thủ để cứu vãn sự nghiệp ở tuyển quốc gia

Chính việc không được đá chính thường xuyên ở giải Ngoại hạng Anh đã ảnh hưởng đến vị trí của ngôi sao 31 tuổi ở tuyển Pháp, thời gian gần đây chân sút của Arsenal đã không còn là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của tuyểnPháp.

Trên "thánh địa" bất bại từ đầu mùa giải, Emirates, Arsenal đã phải "nếm trái đắng" khi bị đội khách Manchester United của Jose Mouirnho đánh bại với tỷ số 3-1.

Thất bại này càng khó có thể 'nuốt trôi' khi mà Pháo thủ mới là những người cầm bóng tốt hơn và chiếm ưu thế hoàn toàn trước "Quỷ đỏ" ở số cơ hội lẫn những cú sút trúng đích.

Ở cuộc tranh tài với M.U, Arsenal có nhiều cơ hội ăn bàn hơn đội khách nhưng họ không thể tận dụng

Trong cuộc trạm trán này, ngôi sao tiền đạo người Pháp, Olivier Giroud được Giáo sư cho ngồi dự bị. Nhà chiến lược đồng hương Wenger, ​ôngGuy Stephane, người hiện đang làm trợ lý huấn luyện viên tại tuyển Pháp vừa mới lên tiếng khuyên tiền đạo31 tuổi này nên rời Arsenal để làm mới sự nghiệp của mình.

Sự có mặt của Lacazette khiếnOlivier Giroudchỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong, khi Lacazette không thi đấu,Wenger ưu tiên sử dụng Alexis Sanchez đá cao nhất trên hàng công. Giroud chỉ được sử dụng ở cúp Liên đoàn Anh hay Europa League, hoặc vào sân từ ghế dự bị.

"Rõ ràng là cậu ấy đang không được đá chính thường xuyên trong màu áo Arsenal, điều đó khiến Deschamps không thể thường xuyên trao cơ hội đá chính cho cậu ấy tại tuyển Quốc gia.

Điều này hoàn toàn dễ hiểu, Nếu bạn là HLV, thì bạn sẽ không thể sử dụng một cầu thủ thường xuyên phải ngồi dự bị.

Cậu ấy cần nhanh chóng tìm những giải pháp để cứu vãn sự nghiệp của mình, theo tôi việc rời Arsenal vào tháng một tới là lựa chọn hợp lý nhất", Guy Stephane chia sẻ.


Olivier Giroud đã không còn được trọng dụng trong đội hình Arsenal

Nói về những sự cạnh tranh củaOlivier Giroud trên hàng công tuyển Pháp,ông thầy trợ lý HLV Deschamps tiếp tục nói:

"Đối thủ trên hàng công của Giroud trong màu áo tuyển Pháp không chỉ là Lacazette, mà đó còn là Antoine Griezmann, Anthony Martial, Kylian Mbappe, Ousmane Dembele và Kingsley Coman.

Có quá nhiều những cầu thủ trẻ, khoẻ và luôn luôn sẵn sàng ra sân trong màu áo CLB lẫn tuyển quốc gia. Đó là chưa kể đến khả năng ghi bàn của họ. Nên theo tôi, Giroud cần nên tự thay đổi và cứu lấy sự nghiệp của mình.

Chúng tôi chỉ có thể mang 23 người đến Nga, tất nhiên huấn luyện viêncần những người thường xuyên đá chính và đạt phong độ cao nhất, nếu Giroud không nhanh chóng đưa ra quyết định anh ấy hoàn toàn có thể bị bỏ rơi vào mùa hè tới". Trợ lý HLV tuyển Pháp kết luận.

Ousmane Dembele và một số tiền đạo trẻ khác đang đe dạo vị trí củaOlivier Giroud

Để trả lời câu hỏi liệu người đồng hương của ông, HLV Wenger có thể vô địch mùa bóng năm nay khi Arsenal có những bước khởi đầu đáng kích lệ, Guy Stephane phân tích:

"Wenger còn 18 tháng hợp đồng với Arsenal. Vì vậy, khi có người hỏi tôi rằng liệu đội hình hiện tại của Arsenal có thể vô địch Premier League không, tôi nghĩ là không thể.

Điều đó là hiển nhiên. Nhưng Wenger sẽ còn dẫn Arsenal bao lâu nữa? Ông ấyđã 67 tuổi rồi và ông ấy từng nói việc nghỉ hưu sẽ là cái chết với bản thân mình. Vì vậy, thậtkhó để thấy Wenger quyết định nghỉ hưu trong thời gian tới.

Mặc dù ông đã gắn bó với Pháo thủ gần hai thập kỷ nhưng mỗi khi mùa bóng kết thúc, với vị trí thứ ba hay thứ tư trên bảng xếp hạng thì giới mộ điệu Arsenal lại trương khẩu hiệu đòi BLĐ đội bóng này sa thải Wenger”.

Wenger lại cuối đầu trong trận thua muối mặt hôm thứ bảy vừa qua trước M.U

Arsenal lúc này đã kém Manchester City tới 15 điểm sau khi thua Manchester United hôm thứ bảy vừa qua, cơ hội vô địch với Pháo thủ là gần như không còn.

ChiêuDương


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Wenger không thể vô địch, Olivier Giroud được khuyên nên rời Arsenal