Vòng loại World Cup 2018 đã cơ bản tiến hành xong ở nhiều khu vực và đến lúc này xác định xong 23 đội dự World Cup 2018 và các cặp tranh vé vớt.

Xác định xong 23 đội dự World Cup 2018 và các cặp tranh vé vớt

Anh Tú | 11/10/2017, 10:01

Vòng loại World Cup 2018 đã cơ bản tiến hành xong ở nhiều khu vực và đến lúc này xác định xong 23 đội dự World Cup 2018 và các cặp tranh vé vớt.

Khu vực châu Âu đã xác định xong 9 đội đầu bảng là Pháp, Bồ Đào Nha, Đức, Serbia, Ba Lan, Anh, Tây Ban Nha, Bỉ, Iceland đến thắng Nga. 8 đội sẽ đá tranh vé vớt là Thụy Điển, Thụy Sỹ, Bắc Ireland, Ireland, Đan Mạch, Ý, Hy Lạp, Croatia. Lễ bốc thăm sẽ tiến hành vào 17.10 còn 4 trận play-off sẽ tiến hành vào trung tuần tháng 11.

Khu vực Nam Mỹ đã xác định xong 4 đội đến thắng Nga là Brazil, Uruguay, Argentina, Colombia. Đội thứ 5 Nam Mỹ là Peru sẽ đá play-off với đội vô địch châu Đại dương New Zealand. Peru được đá lượt về trên sân nhà.

Khu vực Bắc Trung Mỹ đã xác định xong 4 đội đến thẳng Nga là Mexico, Costa Rica và Panama. Đội xếp thứ 4 là Honduras sẽ đá tranh vé với với Úc, đội xếp thứ 5 khu vực châu Á. Úc sẽ được đá lượt về trên sân nhà. Các trận play-off giữa các khu vực sẽ tiến hành trong nửa đầu tháng 11.

Trước đó, châu Á đã xác định được 4 đội giành vé tới thẳng Nga dự World Cup là Iran, Nhật Bản, Hàn Quốc và Ả Rập Saudi.

Riêng khu vực châu Phi chưa tiến hành xong vòng bảng nhưng đã xác định được hai đại diện là Ai Cập và Nigeria. Với tình hình hiện giờ, 2 vé tiếp theo ở khu vực châu Phi khó thoát khỏi tay Tunisia và Senegal. Riêng vé ở bảng C sẽ được quyết định trong trận đấu giữa hai đội cạnh tranh trực tiếp: Bờ Biển Ngà và Morocco. Lượt cuối vòng bảng khu vực châu Phi sẽ tiến hành vào giữa tháng 11.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xác định xong 23 đội dự World Cup 2018 và các cặp tranh vé vớt