1 nam thanh niên nghi ngáo đá, đập cửa, xông vào nhà người dân đánh người vào lúc rạng sáng rồi tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Xông vào đánh chủ nhà rồi... tử vong

Văn Vĩnh | 10/07/2017, 17:48

1 nam thanh niên nghi ngáo đá, đập cửa, xông vào nhà người dân đánh người vào lúc rạng sáng rồi tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Chiều 10.7, công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận, đang phối hợp với công an huyện Long Hồ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ 1 nam thanh niên tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ ngày 9.7 Nguyễn Khoa Nam (SN 1980, quê xã Quới Thiện, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) đến nhà người bà con là bà Trần Thị Hai (SN 1951, ngụ ấp Phước Trinh, xã Long Phước, huyện Long Hồ) chơi.

Sau đó Nam bỏ đi đâu đó đến khoảng 17 giờ cùng ngày thì Nam về lại nhà bà Hai, đi vào chỗ bàn thờ vái lạy và nói lảm nhảm, rồi đi ra chuồng gà phía sau đập phá. Thấy vậy bà Hai và 2 người con trai ra ngăn Nam lại đồng thời lấy dây trói tay Nam để Nam đừng đập phá nữa.

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày thì Nam tỉnh lại, bà Hai cởi trói cho Nam rồi kêu Nam vào nhà ngủ và pha nước chanh cho Nam uống. Đến khoảng 2 giờ sáng 10.7, Nam tỉnh dậy đòi về. Khi đi ngang nhà ông Nguyễn Văn Trạng (SN 1962, ngụ cùng ấp), Nam kêu tên 1 người nào đó mở cửa. Do đêm đã khuya, và không đúng tên nên ông Trạng không mở cửa và nói là nhầm nhà rồi.

Nhưng Nam vòng ra cửa sau nhà ông Trạng đạp ngã cửa rồi xông vào nhà đánh ông Trạng. Thấy chồng bị đánh, vợ ông Trạng chạy ra hô hoán cùng mọi người bắt trói Nam lại và gọi điện thoại báo công an.

Một lúc sau thấy Nam có biểu hiện “ngáo đá” và sức khỏe yếu nên những người này đã mở trói và đưa Nam đến bệnh viện cấp cứu nhưng Nam đã tử vong trên đường đi.

Thanh Vinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xông vào đánh chủ nhà rồi... tử vong