Hệ thống này được xem là một giải pháp tổng thể giúp các cửa hàng phân phối bán lẻ triển khai các nghiệp vụ quản lý và bán hàng trên các thiết bị thông minh.

Xuất hiện công cụ bán hàng thông minh dành cho doanh nghiệp nhỏ

Một Thế Giới | 22/10/2015, 09:00

Hệ thống này được xem là một giải pháp tổng thể giúp các cửa hàng phân phối bán lẻ triển khai các nghiệp vụ quản lý và bán hàng trên các thiết bị thông minh.

Công ty Intel Việt Nam cùng Cục Thương mại điện tử & Công nghệ thông tin - Bộ Công thương (VECITA) vừa cho ra mắt hệ thống quản lý bán hàng thông minh mang tên Alepo. 
Hệ thống này vừa giúp quản lý chi phí và hoạt động, vừa nâng cao năng suất và sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Alepo gồm 5 nhóm nghiệp vụ cơ bản là tạo hàng bán, nhập, bán hàng, in hóa đơn và quản lý báo cáo. 
Theo đại diện VECITA, chương trình phù hợp với nhiều quy mô kinh doanh, từ quầy, cửa hàng, chuỗi nhà hàng cho tới siêu thị hay đại siêu thị... Hệ thống giao diện được nghiên cứu kỹ nên người dùng có thể làm quen nhanh chóng để tự sử dụng.
Theo đó, người dùng có thể cài đặt Alepo để quản lý kinh doanh trên cả chuỗi cửa hàng, không giới hạn số lượng điểm bán.
Ông Trần Hữu Linh - Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin cho biết: "Với mong muốn tìm ra phương thức giúp những đối tượng kể trên tăng năng suất lao động, quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn, giảm thiểu các chi phí phát sinh trong kinh doanh. Alepo là giải pháp giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cửa hàng phân phối bán lẻ có thể số hóa nhiều nghiệp vụ như tạo hàng bán, nhập hàng, xử lý tồn kho, quản lý hóa đơn chứng từ, marketing, báo cáo thống kê..."
Nếu như trước đây, những nghiệp vụ này phải xử lý trên giấy tờ hoặc thủ công thì nay có thể xử lý bằng phần mềm với thao tác đơn giản, dễ dùng và chi phí đầu tư thấp.
Việt Nam hiện có trên 500.000 doanh nghiệp đang hoạt động, trong đó có tới 97% là các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, nền kinh tế còn có sự góp mặt của khoảng 3 triệu hộ kinh doanh cá thể, cửa hàng bán lẻ. 
Trong đó, địa bàn buôn bán rất đa dạng, từ mặt tiền của tuyến phố, cửa hàng trong trung tâm thương mại tới các chợ lớn nhỏ, hộ gia đình hay mô hình thương mại điện tử trên Internet.
Vì vậy, giải pháp Alepo là sản phẩm trung tâm trong hệ sinh thái mà VECITA hướng tới hỗ trợ đắc lực cho quá trình quản lý và kinh doanh của doanh nghiệp.
Tuyết Nhung
Bài liên quan
Trung Quốc phát triển hệ thống AI tác chiến hướng dẫn chi tiết cho phi công
Trang SCMP giới thiệu nhóm nhà khoa học do Giáo sư hàng không vũ trụ Trương Đống (Đại học Bách khoa Tây Bắc) dẫn đầu vừa phát triển được một hệ thống tác chiến trên không có thể giải thích từng hướng dẫn chi tiết cho phi công bằng từ ngữ, dữ liệu thậm chí biểu đồ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuất hiện công cụ bán hàng thông minh dành cho doanh nghiệp nhỏ