Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Lý Hải chia sẻ hình ảnh với nội dung con trai lo lắng cho bố sau khi anh bị tai nạn ở trường quay khiến nhiều người thích thú.

Xúc động hình ảnh con trai Lý Hải lo lắng khi bố bị tai nạn

Một Thế Giới | 27/11/2015, 06:41

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Lý Hải chia sẻ hình ảnh với nội dung con trai lo lắng cho bố sau khi anh bị tai nạn ở trường quay khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, nam ca sĩ gặp tai nạn ở trường quay với bộ phim Lật mặt 2 – Phim trường khiến nhiều người lo lắng.

Ly Hai
 

Không chỉ ekip đoàn phim, bạn bè đồng nghiệp và khán giả lo lắng cho anh mà 3 nhóc tì của anh cũng lo lắng không kém như theo lời anh chia sẻ trên trang cá nhân mới đây.

Anh viết: “Rio và Cherry rất lo lắng khi thấy ba chảy máu. Giờ ba là tấm gương sáng mỗi lần 2 đứa chơi mấy trò nguy hiểm chỉ cần nói có muốn té giống ba Hải không là nghỉ ngay :d. Cả nhà bắt đầu lệnh giới nghiêm 3 em rio, cherry, sunny không được nhảy nhót gần ba Hải và chắc sẽ khá lâu mới được ba bế, ba cõng, ba cho đu cổ đây…”.

Ly Hai
 

Theo những dòng chia sẻ của anh, nhiều khán giả dành lời khen cho sự khôn lớn của các nhóc tì nhà Lý Hải. Bên cạnh những lời khen ngợi, khán giả còn dành nhiều lời động viên và cầu chúc những điều tốt đẹp đến với gia đình anh.

Trước đó, trong một cảnh quay hành động với những màn rượt đuổi bằng môtô phân khối lớn, nam ca sĩ “Trọn đời bên em” đã gặp tai nạn, rạn 2 xương sườn.

Ly Hai
 

Sự cố xảy ra vào chiều 25.11 tại vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận) nơi Lý Hải và ê kíp phim Lật Mặt 2 - Phim trường đang thực hiện những cảnh quay rượt đuổi với tốc độ cao. Do bị khuất tầm nhìn, phía trước lại có một xe tải (của đoàn làm phim) đang lưu thông chiều ngược lại nên Lý Hải cùng diễn viên Quốc Thuận bị giật mình mất kiểm soát ngã xuống đường.

Cùng thời điểm đó chiếc xe tải đi chiều ngược lại cũng vừa lao tới gần. Rất may tài xế xe tải đã thắng kịp thời. Sự cố xảy ra khiến cho đoàn phim một phen thót tim. Trong phim, vai diễn của Lý Hải là một cascadeur chuyên nghiệp nên đa số là cảnh võ thuật và những màn rượt đuổi nhau. 

Ly Hai
Hiện tại nam ca sĩ phải tạm nghỉ dưỡng thương để tiếp tục dự án điện ảnh của mình.


Mimosa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
2 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xúc động hình ảnh con trai Lý Hải lo lắng khi bố bị tai nạn