Chỉ cần áp dụng những bí mật làm đẹp dưới đây mỗi ngày, làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn, tràn đầy sức sống trong mọi hoàn cảnh.

10 bí mật làm đẹp bất ngờ giúp bạn lên đời nhan sắc

Một Thế Giới | 06/11/2015, 16:00

Chỉ cần áp dụng những bí mật làm đẹp dưới đây mỗi ngày, làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn, tràn đầy sức sống trong mọi hoàn cảnh.

1. Luôn luôn thoa kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất là 30 trước khi ra ngoài 30 phút để bảo vệ da trước sự tấn công của tia cực tím. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây nên hàng loạt các vấn đề về da, bao gồm cả nám, tàn nhang và ung thư da. Vì thế, thoa kem chống nắng là bước làm đẹp vô cùng quan trọng và bạn tuyệt đối đừng bỏ qua nhé!

bi quyet giup cai thien nhan sac

2. Bạn không nên chỉ thoa toner lên da, hãy massage theo chuyển động vòng tròn 2 - 3 phút để làn da mềm mại và giữ ẩm lâu hơn.

3. Khi ngủ, bạn nên sử dụng vỏ gối có chất liệu satin hay lụa để giảm ma sát với da, ngăn ngừa nếp nhăn và hạn chế tình trạng tóc hãy rụng.

bi quyet giup cai thien nhan sac

4. Luôn luôn uống từ 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày. Nước không chỉ thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố mà còn giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, căng mọng đầy sức sống.

5. Khi mặt bạn bất ngờ xuất hiện vài đốm mụn xấu xí, đừng vội vàng lấy tay nặn chúng. Việc nặn mụn có thể khiến cho mụn lây lan rộng hơn, lâu khỏi hơn và có thể hình thành sẹo thâm. Thay vào đó, bạn hãy sử dụng những mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên, vừa an toàn lại vừa hiệu quả nhé!

bi quyet giup cai thien nhan sac

6. Thường xuyên quan tâm đến lông mày của mình bằng cách tỉa tót những sợi lông lạc lối, sử dụng tinh dầu tự nhiên thoa lên lông mày để chúng đen, dày và óng mượt hơn. Bạn biết đấy, lông mày có vai trò vô cùng quan trọng bởi nó giúp định hình khuôn mặt. Vì thế, bạn đừng bỏ qua chúng.

7. Tẩy da chết cho da mỗi tuần 1 lần để loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn, bã nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, mịn màng và sạch mụn. Tẩy da chết cũng góp phần giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Bạn hãy sử dụng hỗn hợp tẩy da chết chuyên dụng và nhớ massage nhẹ nhàng để da không bị tổn thương.

bi quyet giup cai thien nhan sac

8. Tránh xa các loại đồ uống có ga, nước ngọt đóng hộp, rượu hay cà phê vì chúng khiến da bị mất nước, dễ dàng nổi mụn và xỉn màu. Bạn cũng nên hạn chế ăn đồ chiên, rán, cay, nóng. Bạn nên tăng cường ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi mỗi ngày.

9. Luôn tẩy trang trước khi ngủ là bước làm đẹp bạn cần thuộc lòng cho dù có bận rộn đến đâu. Các lớp phấn trang điểm để qua đêm sẽ gây nên hàng loạt các vấn đề về da như: lỗ chân lông to, mụn, nếp nhăn và lão hóa.

bi quyet giup cai thien nhan sac

10. Và cuối cùng, hãy luôn ngủ đủ giấc và hạn chế thức khuya. Bạn nên đi ngủ trước 11h và nhớ là ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày. Làn da của chúng ta cần được nghỉ ngơi và phục hồi vào ban đêm, vì vậy nếu bạn muốn làn da mình đẹp mịn màng, hãy chăm chỉ ngủ đúng giờ.

 Hà Phương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 bí mật làm đẹp bất ngờ giúp bạn lên đời nhan sắc