Chuyện tình giữa các ngôi sao nổi tiếng dễ đến nhưng khó duy trì. Tuy nhiên, cũng có không ít ngoại lệ.

10 cặp vợ chồng bền lâu và đáng ngưỡng mộ tại kinh đô điện ảnh Hollywood

Chí Thiện | 13/05/2019, 07:04

Chuyện tình giữa các ngôi sao nổi tiếng dễ đến nhưng khó duy trì. Tuy nhiên, cũng có không ít ngoại lệ.

Tại Hollywood, việc các ngôi sao hẹn hò lẫn nhau rồi kết hôn xảy ra như cơm bữa. Điều này hoàn toàn dễ hiểu do họ cùng hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí dẫn đến sự tương quan về lối sống. Thế nhưng, điều tréo ngoe là những gì mang họ đến với nhau lại thường là nguyên nhân dẫn đến chia tay: lịch làm việc quá bận rộn khiến cả hai không có thời gian bên nhau hoặc ghen tuông khi thấy người yêu diễn xuất tình tứ với mỹ nhân khác.

Thậm chí, sự chênh lệch quá lớn về độ nổi tiếng hoặc bị cả thế giới săm soi quá nhiều đôi khi cũng dẫn đến những xích mích không thể hàn gắn.

Không khó để nêu ra những ví dụ điển hình như Brad Pitt – Angelina Jolie, Elizabeth Taylor – Richard Burton, Channing Tatum - Jenna Dewan, Bruce Willis - Demi Moore, Frank Sinatra – Mia Farrow, Jennifer Garner – Ben Affleck, Miranda Kerr – Orlando Bloom… Đây là những cặp đôi từng được hàng triệu người ngưỡng mộ nhưng sau đó đường ai nấy đi.

Mặc dù vậy, cũng đã có nhiều ngoại lệ. Dưới đây là 10 cặp vợ chồng nổi tiếng đã sống với nhau ít nhất là 10 năm nhưng tới nay vẫn hạnh phúc và khiến nhiều người phải ganh tỵ:

Tom Hanks và Rita Wilson

Tom Hanks và Rita Wilson gặp nhau lần đầu trên phim trường Bosom Buddies và kết hôn vào năm 1988. Trong một cuộc phỏng vấn, Tom đã tự hào nói với phóng viên: “Chuyện duy nhất mà chúng tôi từng tranh cãi là ai yêu đối phương nhiều hơn”. Cặp đôi này có 2 con trai hiện cũng đang hành nghề diễn viên.

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

Gặp nhau lần đầu vào năm 1991, Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick trao lời thề ước vào năm 1997. Chia sẻ bí quyết duy trì hôn nhân, Sarah cho biết điều quan trọng nhất chính là cả hai không bao giờ bàn luận về gia đình trên truyền thông và không tự xem mình là hình mẫu cho bất kỳ ai. “Chúng tôi thậm chí còn không giặt quần áo bẩn”, cô nói.

Amy Adams và Darren Le Gallo

Đôi trai tài gái sắc này hẹn hò trong 6 năm và tiếp tục đính hôn trong 7 năm trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2015. Điều thú vị là trước đó Amy Adams đã hạ sinh con gái đầu lòng Aviana vào năm 2010. Amy cho biết bản thân rất cảm kích những hi sinh mà Darren Le Gallo đã thực hiện nhằm duy trì gia đình nhỏ cũng như giúp cô theo đuổi đam mê diễn xuất.

Ellen DeGeneres và Portia de Rossi

Ellen DeGeneres và Portia de Rossi hẹn hò từ năm 2004 và kết hôn vào năm 2008 ngay sau khi tiểu bang California hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới. Cả hai từng vài lần thất bại trong tình cảm cho nên cực kỳ trân trọng mối quan hệ này. Trong cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính & chuyển giới), Ellen và Portia rất được ngưỡng mộ. Portia cũng thường xuyên xuất hiện trong chương trình của Ellen để chia sẻ về nhiều vấn đề khác nhau trong cuộc sống.

Will Smith và Jada Pinkett Smith

Kể cả khi ở đỉnh cao danh vọng, Will Smith cũng chưa từng dính phải bất kỳ scandal lăng nhăng nào hay làm điều gì phật ý Jada Pinkett Smith – cô vợ anh cưới từ năm 1997. “Nếu ai đó hỏi tôi có bất kỳ bí quyết nào không thì tôi sẽ nói rằng chúng tôi chưa từng đi sâu vào phân tích mối quan hệ. Thay vào đó, mỗi người sẽ tự làm việc với chính mình, hoàn thiện bản thân và đưa ra một phiên bản tốt hơn cho đối phương”, Will nói.

Goldie Hawn và Kurt Russell

Ở bên cạnh nhau từ năm 1983 thế nhưng Goldie Hawn và Kurt Russell vẫn chưa kết hôn. Điều này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy khó hiểu và đặt câu hỏi về bản chất của mối quan hệ. Tuy nhiên, Kurt cho rằng “một mối quan hệ lâu dài không phải nằm ở hôn nhân” và “nó đòi hỏi sự tương thích, giao tiếp và cam kết cùng cố gắng”. Kate Hudson -con riêng của Goldie với bạn trai trước -luôn xem Kurt là cha ruột của mình và tự nhận đã được ông nuôi dạy trưởng thành.

Denzel và Pauletta Washington

Họ đã ở bên nhau từ năm 1977, nhưng Denzel đã phải cầu hôn vợ ba lần trước khi cô ấy đồng ý vào năm 1983. Kể từ đó, Pauletta đã ở bên chồng trong suốt thời gian nổi tiếng lẫn thất bại. Cặp đôi này đặc biệt được ngưỡng mộ trong cộng đồng người Mỹ gốc Phi.

Hugh Jackman và Deborra-Lee

Một năm sau khi gặp nhau, Hugh Jackman và Deborra-Lee kết hôn vào năm 1996. Hugh từng khiến hàng triệu fan nữ mê mẩn với thân hình cực chuẩn cùng vẻ nam tính đặc trưng, thế nhưng anh chưa từng liếc mắt với bất kỳ cô gái nào khác trừ vợ. Trả lời báo chí, anh cho rằng cốt lõi của hôn nhân là nằm ở sự tôn trọng: “Bạn yêu nhau, tôn trọng lẫn nhau. Và bạn phải thực sự muốn ở bên nhau”.

Beyonce và Jay Z

Beyonce cho biết cô hẹn hò với Jay Z từ năm 2000 nhưng mãi đến năm 2008 mới chịu kết hôn. Trong nhiều năm liền, đây chính là cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí do những tạp chí uy tín bình chọn với tổng thu nhập lên đến hàng trăm triệu USD mỗi năm. Bất chấp đã xảy ra nhiều tin đồn nhưng đến nay cả hai vẫn hạnh phúc và cho ra đời 3 đứa con kháu khỉnh.

Kevin Bacon và Kyra Sedgwick

Cặp đôi này kết hôn vào năm 1988. Trong dịp kỷ niệm 27 năm ngày cưới, Kevin Bacon đã dí dỏm viết trên Instagram rằng “Ăn mừng 9.855 ngày kết hôn với Kyra Sedgwick” và kèm theo tấm ảnh vợ đang ngồi trên ghế đá công viên.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 cặp vợ chồng bền lâu và đáng ngưỡng mộ tại kinh đô điện ảnh Hollywood