Công khai đồng tính tại Hollywood chưa bao giờ là một điều dễ dàng như nhiều người vẫn nghĩ. Tuy nhiên, bất chấp sự kỳ thị và định kiến, 10 diễn viên đồng tính này vẫn đảm nhiệm vai 'trai thẳng' trên màn ảnh một cách hoàn toàn thuyết phục và đạt được thành công lớn.

10 diễn viên đồng tính từng đóng vai 'trai thẳng' và 'gái thẳng' trên màn ảnh (Phần cuối)

Một Thế Giới | 02/12/2014, 04:00

Công khai đồng tính tại Hollywood chưa bao giờ là một điều dễ dàng như nhiều người vẫn nghĩ. Tuy nhiên, bất chấp sự kỳ thị và định kiến, 10 diễn viên đồng tính này vẫn đảm nhiệm vai 'trai thẳng' trên màn ảnh một cách hoàn toàn thuyết phục và đạt được thành công lớn.

10 diễn viên đồng tính từng đóng vai trai thẳng và gái thẳng trên màn ảnh (Phần 1)
6. Raven-Symone
dong tinh
Raven nổi tiếng với 2 bộ phim là The Cosby Show (NBC) và That s So Raven, trình chiếu trên kênh truyền hình dành cho thiếu nhi Disney Channel. Cô là một trong 10 ngôi sao dưới 30 tuổi có thu nhập cao nhất tại Hollywood. Nữ diễn viên sinh năm 1985 này đã công khai đồng tính thông qua tài khoản Twitter cá nhân vào năm 2012 và 2014 sau khi đăng dòng chia sẻ ủng hộ động thái hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới tại tiểu bang California.
Tháng 10 năm nay, Raven-Symone xuất hiện trong một chương trình phỏng vấn của nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey và bật mí về hạnh phúc của cô với người bạn đời AzMarie Livingston.
7. Ellen Page
dong tinh
Năm 2007, Ellen Page đem về cho mình đề cử Oscars đầu tiên cho vai diễn trong bộ phim Juno. Ngoài ra, cô còn góp mặt trong khá nhiều bộ phim bom tấn Hollywood thành công như X-Men: The Last Stand (2006), Inception (2010) và X-Men: Days of Future Past (2014).
Ngày 14 tháng 2 năm nay, nữ diễn viên người Canada này đã có một bài phát biểu tràn đầy cảm hứng tại hội thảo của tổ chức Human Rights Campaigns, chuyên về quyền của người LGBT (Đồng tính, song tính & chuyển giới). Thông qua đó, cô chính thức công khai xu hướng tính dục đồng tính và cho rằng đó là hành động mà cô đã phải làm từ rất lâu.
8. Sarah Paulson
dong tinh
Khởi nghiệp là diễn viên sân khấu kịch, Sarah Paulson chỉ thu hút sự chú ý từ giới yêu điện ảnh thế giới sau khi tham gia loạt phim truyền hình kinh dị nổi tiếng American Horror Story (2011 - nay). Cô từng được 3 lần đề cử giải Emmy và 2 đề cử cho Quả cầu vàng.
Paulson hẹn hò với nữ diễn viên Cherry Jones từ năm 2004. Tuy nhiên, trước đó cô chỉ hẹn hò với đàn ông. Cặp đôi này chia tay vào năm 2009. Khác với Ellen Page, Paulson tự nhận mình là người song tính và có thể yêu cả hai giới.
9. Matt Dallas
dong tinh
Matt Dallas sinh năm 1982 tại tiểu bang Arizona. Anh nổi tiếng với vẻ bề ngoài điển trai, nam tính cùng với vai diễn Kyle Trager trong bộ phim Kyle XY của kênh ABC Family. Đầu năm ngoái, anh thừa nhận mối quan hệ của mình với người bạn trai lâu năm Blue Hamilton thông qua trang xã hội Twitter. Mặc dù đã đính hôn nhưng Matt Dallas cho biết anh vẫn chưa có ngày chính thức để tổ chức đám cưới.
10. Wentworth Miller
dong tinh
Khi chàng Michael Scofield của xê-ri phim truyền hình nổi tiếng Prison Break (hãng Fox) công khai đồng tính vào tháng 8 năm ngoái, nhiều người đã thật sự rất sốc. Bởi vì không những Wentworth từng phủ nhận điều này vào năm 2007 mà ngoại hình và tính cách của anh cũng không hề giống với bất kỳ tính chất nào mà người ta thường gán ghép cho người đồng tính nam tại Hollywood.
Tuy nhiên, Wentworth cho biết anh làm vậy là để gửi một thông điệp đến Nga - nơi chính quyền đang can thiệp quá sâu vào đời sống của cộng đồng LGBT: "Tôi không thể tham dự một liên hoan phim được tổ chức tại một quốc gia xem thường những người như tôi".
Nam diễn viên sinh năm 1972 cho biết trong quá khứ anh đã nhiều lận tự tử trước khi dám tự tin công khai con người thật.
Minh Chánh (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu tổ chức các kỳ thi năm 2024 nghiêm túc, an toàn
một giờ trước Giáo dục
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 diễn viên đồng tính từng đóng vai 'trai thẳng' và 'gái thẳng' trên màn ảnh (Phần cuối)