Bình Râu, tay giang hồ có tầm cỡ, bị đánh hội đồng đến chết vì giành chỗ… tiểu đường!

10 tay giang hồ ngớ ngẩn nhất Việt Nam

Hồng Quân | 16/09/2016, 06:29

Bình Râu, tay giang hồ có tầm cỡ, bị đánh hội đồng đến chết vì giành chỗ… tiểu đường!

Khi đang là chồng hờ của người đẹp K.A, Bình Râu rất chịu đụng chạm dù hết sức nhát gan và vô cùng dở hơi. Một hôm đi nhậu về và dựng xe vào lề đường tìm chỗ giải quyết nỗi buồn, Bình Râu khó chịu khi chỗ thích hợp nhất đang bị một thanh niên chiếm lĩnh. Chửi thề vài câu, Bình Râu dọa đánh thanh niên này.

Anh chàng lẳng lặng bỏ đi. Được thế, Bình Râu chửi đổng vài câu rồi bắt đầu cho việc xả trút. Bất ngờ thanh niên này quay lại cùng cả chục đồng bọn. Chỉ bằng tay, chân và gạch đá, đám thanh niêntiễn luôn Bình Râu về nơi chín suối. Trong đám ma Bình Râu, khi được hỏi về nguyên nhân mất mạng của gã, câu trả lời hết sức ngắn gọn: Bị chết do… tiểu đường!
Bình Râu bị đánh chết giành chỗ... tiểu đường! - ảnh minh họa

Nổi danh cùng với “ông trùm” Năm Cam, K.A là một phụ nữ đẹp và làm ở quán gội đầu. Sau khi được Năm Cam để ý, K.A được người tình đầu tư tiền bạc để mở hẳn một tiệm gội đầu, mát xa thư giãn riêng.

Cuộc sống của K.A “dễ thở” hơn từ khi có Năm Cam xuất hiện. Năm Cam thấy được ở bóng hồng này “chất chơi” không có điểm dừng và sự lẳng lơ rõ nét. Trong bất kỳ cuộc rượu nào có quan chức tham gia hay khách quý, Năm Cam đều dùng K.A làm mồi nhử cho các cuộc “ký kết” hợp đồng của các phi vụ làm ăn.

Đổi lại, Năm Cam cho K.A quản lý nhiều tiệm cắt tóc, mát xa hơn nên vị trí bà chủ trong giới giang hồ và đám đệ tử của “bà trùm” của K.A cũng tăng theo cấp số nhân.

K.A từng ghen ngược với Trúc “mẫu hậu” nhưng bị Năm Cam dẹp yên bằng một câu nói: “Vợ là vợ mà gái là gái. Chớ có lộn xộn mà hết đường sống”. Ngày đó, K.A nổi tiếng chịu chơi ở Sài thành, nghe Năm Cam nói vậy, ấm ức lắm nhưng bản năng thích sống, muốn hưởng thụ đã chiến thắng nên không dám ho he, động chạm đến gia đình của người tình.

Biết mình chỉ là “đồ chơi” của Năm Cam, K.A cũng cố gắng kiếm nhiều tiền từ ảnh hưởng của “ông trùm”, nướng vào những lần mua sắm và những cuộc vui không có điểm dừng. Khi Năm Cam bị bắt đi cải tạo lần thứ nhất ở trại giam Thanh Hà (Vĩnh Phúc), không chịu được sự thiếu vắng đàn ông, K.A đã cặp ngay với một người đàn ông khác, cũng là dân giang hồ. Đàn em ở nhà theo dõi, khi Năm Cam ra trại đã “mách” lại. Thế là K.A bị trừng phạt rất nặng.

Dù K.A đã tìm mọi cách chuộc lỗi nhưng Năm Cam quyết không tha. K.A đã bị cắt “viện trợ” trong một thời gian dài, chỉ được quản lý một tiệm gội đầu mát xa, đủ tiền sống qua ngày. Còn tên giang hồ nhãi nhép đã trót yêu người tình của “ông trùm” thì nhận được kết quả rất thê thảm là cái chết. Song, khi nhà chức trách hỏi đến, vì sợ lộ ra đủ thứ nên gia đình gã này khai rằng, gã chết vì bệnh tật.

Năm Cam rất ghét sự phản bội. Vì K.A là kẻ phản bội nên không bao giờ được “ông trùm”tindùng trở lại. Việc ông ta để cho K.A một đường sống là nể tình lắm rồi. Khi những “chuyến đi cuối” trong cuộc đời Năm Cam ít dần, K.A mới được tự do cặp bồ hơn.

Có một thời gian dài, K.A được quản lý nhà hàng lớn và là bà chủ của biệt thự sang trọng. K.A đã trả thù đời bằng việc cặp bồ với một số trai trẻ, đẹp hơn mình rất nhiều. Khi bị bắt, K.A đang sống cùng người tình trẻ tuổi.

Bên cạnh đó, clip này còn giới thiệu 9 tay giang hồViệt ngớ ngẩn khác, gồm Năm Vĩnh, Ngọc Man, Tám Răng Vàng, Chôm Chôm,người đẹp K.A, Ngô Văn Cái, Dũng Nhị Tỳ, Hoàng Bộ Đội:

Xem thêm: Những đại ca giang hồ chết thảm vì gái đẹp

Rùng mình những màn giang hồ săn và đánh ghen chân dài

Cái kết của trùm giang hồ Hà Nội, Đà Nẵng sau cuộc thanh trừng đẫm máu

Ảnh đời thường của cô gái có 'gương mặt khả ái nhất Việt Nam'

Các nữ sinh học quân sự xinh hơn hoa hậu làm cả trường náo loạn

Nhân Hoàng (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đầu tuần, giá vàng 'bốc hơi' gần 3 triệu đồng/lượng
Sau khi có chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, giá vàng miếng SJC sáng nay đã "bốc hơi" tới 2,8 triệu đồng mỗi lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 tay giang hồ ngớ ngẩn nhất Việt Nam