​Chủ tịch Tập đoàn Khaisilk - ông Hoàng Khải mới đây tuyên bố sẽ bỏ ra 70 tỉ đồng để đầu tư 100 tiệm Phở Ông Khải tại khu vực miền Nam theo hình thức nhượng quyền, dự kiến hoàn tất trong năm 2018.

100 tiệm Phở Ông Khải của ông Hoàng Khải sẽ hoàn tất trong năm 2018

Anh Thư | 23/05/2017, 15:49

​Chủ tịch Tập đoàn Khaisilk - ông Hoàng Khải mới đây tuyên bố sẽ bỏ ra 70 tỉ đồng để đầu tư 100 tiệm Phở Ông Khải tại khu vực miền Nam theo hình thức nhượng quyền, dự kiến hoàn tất trong năm 2018.

Thông tin trên được tờ Vietnam Finance đăng tải hôm nay 23.5, đồng thời thông tin thêm rằng sau 2 năm kinh doanh, Phở Ông Khải sẽ được bán cổ phần cho các quỹ đầu tư và 3 năm sau đó sẽ lên sàn.

Cũng theo Vietnam Finance,ông Hoàng Khải sẽ mở 10 tiệm Phở Ông Khải đầu tiên ở Sài Gòn và 90 tiệm sau đó sẽ trải từ Đà Nẵng trở vào khu vực phía Nam, bao gồm các tỉnh miền Tây và Đông Nam bộ.

Ông Hoàng Khải từng chia sẻ rằng Hà Nội sẽ là nơi sau cùng ông chọn để mở tiệm phở của mình, dùkhẳng định món phở mình bán ra“đúng chuẩn phở Bắc”, mang đậm phong cách Bắc bộ, là phở kiểu Hà Nội.Các cửa hàng này mà chỉ bán phở bòvới 3 loại là bắp bò hoa, phở tái, phở gầu vàgiá là 45.000 đồng/tô.

Ảnh trên Facebook ông Hoàng Khải

Dự án khởi nghiệp ở tuổi 53với một thương hiệu phở của doanh nhân này đã được thông tin trên báo chítừtháng 3.2017.

Ban đầu, ông Hoàng Khải dự định đặt tênPhở Dính với ý nghĩa như dính chặt vào nhau, "khách đến ăn là dính luôn, rồi ghiền, rồi không thể không quay lại". Nhưng ngay khi vừa xuất hiệntrên báo, tên miền Phodinh.com đã bị đăng ký trước và rao bán với giá 10.000 USD.

Tuy nhiên, chuyện này theo ông Khải tuyên bố là chuyện này không thể làm khó được mình, ông tuyên bố sẽ đổi tên thành Phở Sướng. Sau đó đại diện của quán phở Sướng tại Hà Nội đãlên tiếngvì thương hiệu Phở Sướng đã có tuổi đời hơn 30 năm tại thủ đô với3 cơ sở, hơn nữa đã được đăng ký bản quyền từ 2005 đến 2025.

Nghe vậy ông Hoàng Khải nói sẽ đổi thành phở Sương nhưng vẫn bị phản ánh là Sương và Sướng nghe tương tự, dễ gây nhầm lẫn.

"Ok ngày mai tôi lấy tên thương hiệu Phở Ông Khải. Không Sươngvới Sướnggì nữa!", ông Hoàng Khải kết luận trên Facebook cá nhân sau những diễn biến trên vàcho biết sẽ đăng ký kinh doanh với thương hiệu này, website sẽ có tên miền là Phoongkhai.com, tên bản quyền về thương hiệu đều có đăng ký về hình dáng và màu sắc.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
11 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
100 tiệm Phở Ông Khải của ông Hoàng Khải sẽ hoàn tất trong năm 2018