Chỉ có một điểm sau hai lượt trận, U.19 Đồng Tháp buộc phải đánh bại U.19 Hà Nội ở trận đấu chiều nay mới có thể giành vé vào tứ kết.

14h30 ngày 29.3, U.19 Hà Nội - U.19 Đồng Tháp: Xứ sen hồng chỉ còn một con đường

VĐ - LT | 29/03/2022, 12:17

Chỉ có một điểm sau hai lượt trận, U.19 Đồng Tháp buộc phải đánh bại U.19 Hà Nội ở trận đấu chiều nay mới có thể giành vé vào tứ kết.

Sau khi bảng A khép lại, U.19 HAGL đang là đội xếp thứ 3 của bảng này khi mới chỉ có vỏn vẹn 3 điểm. Vì vậy, nếu muốn lấy vé tứ kết từ tay thầy trò HLV Chu Ngọc Cảnh thì U.19 Đồng Tháp buộc phải đánh bại U.19 Hà Nội chiều nay.

Xét về lý thuyết, điều này hoàn toàn xảy ra khi U.19 Hà Nội đã vào tứ kết với 4 điểm nên HLV Lê Đức Tuấn có thể nghĩ đến việc bảo toàn lực lượng bằng việc tung đội hình dự bị vào sân. Đó là cơ hội không thể tốt hơn để U.19 Đồng Tháp giành chiến thắng để nắm tay Hà Nội và Nghệ An vào tứ kết.

received_1590120924689373.jpeg
Đồng Tháp (áo vàng) chỉ còn đường thắng để hy vọng - Ảnh: VĐ

Tuy nhiên, đó chỉ là lý thuyết xấu nhất để loại được U.19 Hoàng Anh Gia Lai, còn thực tế, U.19 Hà Nội có lý do thi đấu hết mình để cạnh tranh 1 trong 2 vị trí dẫn đầu cùng U.19 SLNA để tránh được đối thủ mạnh ở tứ kết.

U.19 Đồng Tháp sau 1 trận hoà 1 trận đã rơi vào cửa tử, thế nên đoàn quân HLV Bùi Văn Đông không còn cách nào khác là phải chơi một trận đấu sống còn với U.19 Hà Nội chiều nay, dù lực lượng họ không được đánh giá cao bằng.

Muốn xuyên thủng hàng phòng ngự thi đấu chặt chẽ của U.19 Hà Nội, HLV Bùi Văn Đông cần phải chỉnh lại “thước ngắm” cho các học trò, điều Khắc Lê, Nhân Nghĩa hay Công Minh đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ở hai trận đấu trước U.19 SLNA và U.19 Bình Định vừa qua.

Nhìn vào những gì đã thể hiện, khả năng để U.19 Đồng Tháp đánh bại U.19 Hà Nội là rất thấp. Song, trong bóng đá luôn chứa ẩn nhiều điều bất ngờ và biết đâu trong một buổi chiều may mắn thầy trò HLV Bùi Văn Đông sẽ làm được điều mình mong muốn là giành trọn 3 điểm.

Ở trận đấu còn lại, U.19 SLNA được đánh giá “dễ thở” hơn khi chỉ gặp U.19 Bình Định, đội có khả năng thấp nhất ở bảng này giành vé vào tứ kết. Một chiến thắng nữa sẽ giúp cho thầy trò HLV Đinh Văn Dũng có thêm tính toán hợp lý cho vòng tứ kết.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
14h30 ngày 29.3, U.19 Hà Nội - U.19 Đồng Tháp: Xứ sen hồng chỉ còn một con đường