3 lần cầu hôn nhưng bị từ chối, Hùng chọc thủng BCS trước khi làm chuyện ấy vì muốn bạn gái có thai để buộc phải làm đám cưới. Vì hành động này mà người đàn ông 31 tuổi bị bạn gái tố ích kỷ và đòi chia tay.

3 lần từ chối lời cầu hôn, cô gái chia tay bạn trai 5 năm vì chọc thủng BCS

Hồng Quân | 15/02/2019, 16:50

3 lần cầu hôn nhưng bị từ chối, Hùng chọc thủng BCS trước khi làm chuyện ấy vì muốn bạn gái có thai để buộc phải làm đám cưới. Vì hành động này mà người đàn ông 31 tuổi bị bạn gái tố ích kỷ và đòi chia tay.

Xem thêm:Clip đánh vợ giữa đường Bến Tre, chồng bị 'Lục Vân Tiên' phang nón bảo hiểm u đầu

Clip tổ lái chạy Exciter chết thảm khi làm mẹ bầu tử vong và người khác gãy tay

Clip chân dài Thanh Hóa 2 tay dắt 2 chàng trai đi chơi Valentine

Thực hư chuyện bán bạn gái 17 tuổi sang Trung Quốc vì đòi quà Valentine quá nhiều?

Tâm sự của người đàn ông 31 tuổi muốn lập gia đình nhưng bị bạn gái 24 tuổi chia tay vì phát hiện chọc thủng BCS:

Chuyện là tôi với bạn gái đã yêu nhau được 5 năm, từ lúc em học năm đầu Kinh tế Quốc dân, cho đến nay đã ra trường được hơn năm rồi.

Tôi hơn em 7 tuổi, năm nay đã xấp xỉ 31 rồi nên mong lập gia đình đến mức nào. Thế nhưng, hôn nhân cần có sự chấp thuận của cả hai, mà em lại khác tôi.

Tôi cầu hôn tổng cộng 3 lần, 1 lần lúc em mới tốt nghiệp, 1 lần lúc em vừa nhận được việc và lần cuối gần đây. Em luôn lấy biệncớ từ đợi em tốt nghiệp, rồi đợi em có công ăn việc làm rồi lại đợi em ổn định đã. Em không hiểu, tuổi tác là một phần nhưng tôi mong được rước nàng về dinh nhiều đến nhường nào. Vậy nên tôi đành giở chút thủ đoạn bần hèn này.

Yêu nhau 5 năm nên bọn tôi đã sớm làm chuyện ấy với nhau. Bình thường vì không muốn em uống thuốc tránh thai, sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ nên tôi luôn dùng BCS. Gần đây, tôi quyết định dùng mưu hèn kế bẩn nhằm ghi được tên em vào sổ hộ khẩu nhà mình. Tôi quyết định chọc thủng hết số BCS và làm nhiều lần cho chắc cú.

Gạo chưa nấu thành cơm thì em phát hiện ra tôi đang mải mê chọc BCS. Khỏi phải nói, em tức giận đến như thế nào. Em kêu tôi ích kỉ, chỉ biết nghĩ đến bản thân và một mực đòi chia tay dù cho tôi níu kéo hay xin lỗi.

Có ai có sáng kiến gì giúp em tha lỗi cho tôi không?

Hùng bị phát hiện chuyện chọc thủng BCS nên bị bạn gái đòi chia tay - ảnh minh họa

Dân mạng bình luận trái chiều về câu chuyện này. Nhiều người cho rằng Hùng ích kỷ vì muốn bạn gái còn trẻ có thai để buộc phải cưới. Trong khi không ít người đoán cô gái kia có vấn đề vì từ chối lời cầu hôn của bạn trai đến 3 lần.

“Nguyên nhân dẫn đến hành động này cũng một phần là do cô gái. Người đàn ông đã chờ đến khi cô gái ổn định, cũng đã cầu hôn đến 3 lần và muốn cho cô ấy danh phận nhưng vẫn bị từ chối. Tôi không bênh cho việc làm của người đàn ông , nhưng chắc chắn một điều là anh yêu bạn gái, muốn cưới cô và muốn có một gia đình. Cô gái cũng phải xem xét lại tình cảm của mình. Một khi cả hai đã yêu thương nhau và cùng mục tiêu thì chắc chắn người đàn ông sẽ không bị từ chối đến 3 lần. Đàn bà hay đàn ông khi yêu cũng đều thường ích kỉ như vậy. Khi đã yêu, họ đều muốn người ấy là của mình trọn vẹn”;

“Nghĩ sao mới tốt nghiệp bắt em ấy cưới. Số con gái khổ, phải để người ta bay nhảy cho biết thế gian. 25-26 cưới là vừa”;

“Giữa hai bạn đã đủ. Yêu 5 năm và quan hệ với nhau như vậy rồi. Anh muốn có một gia đình, còn bạn gái kia vòng vo nghĩa là không quan trọng bạn là gì với em ấy”;

Chỉ vài người đưa ra lời khuyên chân thành cho Hùng.

“Nghiêm túc mà suy xét thì không phải cô ấy chán ông anh nên mới nổi giận đâu. Giả như cưới về, cả hai vẫn còn có thể từ từ thương thảo chuyện con cái, dành thời gian đầu của cuộc sống hôn nhân để thích nghi và tận hưởng rồi mới sinh con sau. Đằng này ông anh muốn cô ấy mang thai thì ảnh hưởng nhiều lắm. Có thai một cái là công việc mọi thứ đình trệ ngay. Cô ấy trẻ hơn ông anh nhiều, sự nghiệp chỉ vừa mới khởi đầu thôi, với lại cái tuổi của cô ấy bây giờ chưa chuẩn bị tâm lý tốt thì không thể làm mẹ được đâu. Ông anh làm thế là không nghĩ cho cô ấy rồi. Yêu thương thì nhiều nhưng hành động sai cách. Bây giờ đợi cô ấy nguôi ngoai bớt đã rồi đến xin gặp trực tiếp, thú nhận là bản thân đã ích kỷ, đã vì nóng vội mà không nghĩ cho em và bảo rằng sẽ đợi đến khi em sẵn sàng. Còn nếu ông nhắm không đợi được nữa thì thôi, kiếm vợ khác đi. Rất tiếc phải nói thế”.

Valentine bình dị của cặp vợ chồngở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An:

Bình dị nhưng đáng để con cháu và nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Xem thêm:Cầm thẻ sinh viên mua son hiệu tặng crush, bị biến thành anh nuôi và cười cợt trên Facebook

Thiếu phụ sau khi sinh bị chồng đánh tóe máu phải nhập viện ngày Valentine

Đoàn xe rước dâu đốt pháo bị chặn đường, mẹ chú rể bật lại CSGT Hải Phòng

Giám đốc thẩm mỹ viện lần đầu làm chuyện ấy với Lê Âu Ngân Anh dịp Valentine

Clip trai đẹp không chạy kịp bị chục phụ nữ bủa vây và xé quần áo

Thanh niên Hà Nội bị truy lùng vì đánh tài xế taxi, đá gãy gương sau va chạm nhỏ

Bị cắm sừng trước Valentine, chàng trai van xin bạn gái xinh đi về và tự đập đầu

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 lần từ chối lời cầu hôn, cô gái chia tay bạn trai 5 năm vì chọc thủng BCS