Mùa cưới đến rồi, nếu cô dâu đang phân vân không biết lựa chọn kiểu tóc nào ưng ý cho mình thì hãy tham khảo ngay những kiểu tóc đang được yêu thích nhất dưới đây.

4 kiểu tóc cài hoa tươi cho cô dâu được yêu thích nhất 2017

Lệ Thu | 07/11/2017, 17:28

Mùa cưới đến rồi, nếu cô dâu đang phân vân không biết lựa chọn kiểu tóc nào ưng ý cho mình thì hãy tham khảo ngay những kiểu tóc đang được yêu thích nhất dưới đây.

Đám cưới là một sự kiện quan trọng cả đời người con gái, chính vì thế mà bất kì cô dâu nào cũng mong muốn mình sẽ được xinh đẹp nhất trong ngày cưới. Việc lựa chọn trang phục cưới lộng lẫy, trang điểm sao cho đẹp và phù hợp với khung cảnh thôi vẫn chưa đủ.

Nếu ngày thường các nàng muốn mình đẹp như công chúathì trong hôn lễ ai cũng mong muốn “lột xác” thành nữ hoàng. Chính vì thế, lựa chọn kiểu tóc phù hợp cực kì quan trọng, một kiểu tóc phù hợp với gương mặt và trang phục sẽ giúp cô dâu tỏa sáng rạng ngời hơn trong ngày cưới của mình.

Trong bài viết này, chúng tôi chủ yếu muốn giới thiệu đến các bạn gái những kiểu tóc cô dâu mang xu hướng hoang dã, tự nhiên nhưng vẫn làm nổi bật vẻ đẹp dịu dàng của cô dâu trong ngày cưới khi làm tóc với hoa tươi. Sức hút của kiểu tóc này khôngđến từ sự chăm chút tạo kiểu cầu kỳ, mà đến từ phụ kiện tinh tế như bông hoa nhỏ nhắn xinh xắn vànhững lá cây tự nhiên tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng kể cả khi chụp hình cưới hay trong những bữa tiệc sang trọng.

Tóc bớitự nhiên đính hoa tươi

Kiểu tóc bới lòa xòatự nhiên đính thêm những bông hoa tươi giúp cô dâu trở nên xinh đẹp dịu dàng hơn

Kiểu tóc xõa tự nhiên cài vòng hoa

Đây là kiểu tóc đơn giản dành cho quý cô yêu thích vẻ đẹp tự nhiên. Dù bạn sở hữu mái tóc mỏng hay dày, dài hay ngắn thì kiểu tóc này đều rất phù hợp.

Những chiếc vòng hoa nhỏ nhắn, xinh xắn sẽ giúp cô dâu thêm xinh đẹpvà hoàn toàn tự nhiên

Kiểu tóc bới cao gọn gàng

Kiểu tóc này tương đối phù hợp với những cô nàng yêu thích sự sang trọng, vẻ sang trọng và thanh lịch được toát lên nhờ mái tóc cô dâu búi cao. Bên cạnh đó, một vài phụ kiện đi kèm như hoa tươi, cài tóckiểu,... sẽ tạo điểm sáng nổi bật cho cô dâu trong ngày cưới.

Kiểu tóc hất gọn sang một bên

Đây là kiểu tóc rấtđơn giản chính vì vậy mà bạn gái có thể biến tấu bằng cách thắt bím xõa nhẹ nhàng, buộc thấp hoặc dùng kẹp tăm để kẹp gọn hết tóc sang một bên.Sau đó, sử dụng các phụ kiện đi kèm như hoa tươi,họa tiết hay hoa cài tóc sẽ là điểm nhấn tuyệt vời.

Nguồn ảnh: internet

Mộc Lam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 kiểu tóc cài hoa tươi cho cô dâu được yêu thích nhất 2017