Phụ nữ rất hay "tra tấn" người đàn ông của mình bằng những câu hỏi ngớ ngẩn. Tuy nhiên, họ không biết rằng những câu hỏi này khiến đàn ông rất khó xử.

5 câu hỏi ngớ ngẩn mà phụ nữ rất thích “tra tấn” đàn ông

Một Thế Giới | 18/10/2015, 11:57

Phụ nữ rất hay "tra tấn" người đàn ông của mình bằng những câu hỏi ngớ ngẩn. Tuy nhiên, họ không biết rằng những câu hỏi này khiến đàn ông rất khó xử.

1. “Bộ quần áo này có phải khi em mặc vào nhìn rất béo không?”

Cho dù xem xét câu hỏi này ở góc độ nào thì cũng thấy nó rất ngớ ngẩn. Nếu như nửa kia của bạn thực lòng nói rằng bộ quần áo đó chẳng hợp với bạn một chút nào thì bạn chắc chắn sẽ rất tức giận. Thế nhưng, nếu như chàng nói rằng bạn mặc bộ đó không thấy béo một chút nào thì bạn lại cảm thấy rằng anh ấy đang nhận xét cho có lệ, thậm chí bạn nghĩ rằng anh ấy đang nói dối. Vì thế, tại sao bạn phải dùng những câu hỏi ngốc nghếch như vậy để khiến bạn càng thêm nghi ngờ chính bản thân mình chứ?

2. “Em với người phụ nữ kia thì ai xinh đẹp hơn?”

Có lẽ chỉ là bạn muốn có được một vài lời khen ngợi từ người đàn ông mà bạn yêu, thế nhưng là một người phụ nữ, tốt nhất không nên suy nghĩ hời hợt, nông cạn như vậy. Cho dù người phụ nữ đó có thực sự xinh đẹp hơn bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy sẽ không còn yêu bạn hay không còn bị quyến rũ bởi bạn nữa. Vậy thì hà tất gì bạn phải bận tâm?

dan ong, phu nu, cau hoi ngo ngan

3. “Anh vốn không hiểu tại sao em lại tức giận”

Không thể không nói rằng: Rất nhiều lúc đàn ông thực sự không hiểu phụ nữ. Cho dù họ không muốn như vậy, nhưng bạn cũng đừng cho rằng hai người đã tìm hiểu nhau lâu như vậy rồi, làm sao anh ấy có thể không hiểu bạn một chút nào được. Vì vậy, bạn nên nói ra những gì mình muốn thay vì để nửa kia phải đoán.

4. “Anh vẫn còn tình cảm với bạn gái cũ sao?”

Đàn ông luôn giữ khuôn mặt lạnh và thường không biểu lộ bất cứ biểu cảm gì trên khuôn mặt. Những tình cảm đã trải qua, sẽ được chôn vùi vào ký ức trong trái tim họ. Cho dù là vì tính tò mò hay ghen tuông thì đều không dễ dàng để họ trả lời câu hỏi này. Họ đã lựa chọn đến với bạn, tại sao bạn vẫn cố tình lật lại quá khứ để khiến họ thêm bối rối?

dan ong, phu nu, cau hoi ngo ngan

5. “Nhìn em trông rất già phải không anh?”

Đàn ông thực sự rất sợ câu hỏi này. Cho dù trả lời như thế nào, bạn cũng đều không vừa ý. Phụ nữ hà tất gì cứ phải làm khó đàn ông cơ chứ?

Phạm Hồng

Bài liên quan
Đốt nhà kho cháy lan sang nhiều tàu cá, người đàn ông và đồng phạm lãnh 35 năm tù
Sau hơn 1 tuần xét xử và nghị án, chiều 6.5, TAND tỉnh Kiên Giang tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Sang (34 tuổi) 19 năm tù, Huỳnh Kim Gia Luật (21 tuổi) 16 năm tù cùng về tội “Hủy hoại tài sản” và Nguyễn Văn Minh (20 tuổi) 9 tháng tù về tội "Không tố giác tội phạm".

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 câu hỏi ngớ ngẩn mà phụ nữ rất thích “tra tấn” đàn ông