Những học trò HLV Dương Hồng Sơn đã có màn thể hiện xuất sắc tại giải U.21 Quốc tế khi giúp U.21 Việt Nam đánh bại Sinh viên Nhật Bản trong trận chung kết với tỉ số 2-1 để lên ngôi vô địch đầy xứng đáng.

5 gương mặt triển vọng của U.21 Việt Nam mà HLV Park Hang-seo có thể dùng cho SEA Games 30

Viết Định | 07/11/2019, 07:06

Những học trò HLV Dương Hồng Sơn đã có màn thể hiện xuất sắc tại giải U.21 Quốc tế khi giúp U.21 Việt Nam đánh bại Sinh viên Nhật Bản trong trận chung kết với tỉ số 2-1 để lên ngôi vô địch đầy xứng đáng.

Sau giải đấu lần này, U.21 Việt Nam đã “trình làng” người hâm mộ những gương mặt ấn tượng, hoàn toàn có thể là sự bổ sung chất

Dương Tùng Lâm

Trước khi giải U.21 Quốc tế 2019 khởi tranh, thủ môn Dương Tùng Lâm dù được đánh giá rất cao, nhưng bất ngờ lại dự bị cho “người gác đền” khá lạ lẫm là Nguyễn Ngọc Bin của U.21 Hà Nội FC.

Dù vậy, khi được HLV Dương Hồng Sơn trao cơ hội ở trận đấu mang thủ tục cũng chính với Sinh viên Nhật Bản ở lượt trận cuối, thủ môn đang thi đấu cho Hà Tĩnh có màn thể hiện xuất sắc với nhiều tình huống cứu thua xuất sắc.

Cũng ở trận chung kết, Tùng Lâm tiếp tục cho thấy khả năng phản xạ ấn tượng, ra vào hợp lý, qua đó góp công lớn trong hành trình lên ngôi vô địch của U.21 tuyển chọn Việt Nam.

Hiện tại ở U.22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đang có quá nhiều sự lựa chọn chất lượng trong khung gỗ như Tiến Dũng, Văn Toản hay Văn Biểu, nhưng nếu tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như hiện tại, Tùng Lâm hoàn toàn có thể tiến xa trong tương lai.

Lê Xuân Tú

Không ghi bàn thắng nào trong màu áo U.21 tuyển chọn Việt Nam, nhưng những đóng góp của Xuân Tú ở lối chơi mà HLV Dương Hồng Sơn xây dựng là rất lớn.

Sự xuất hiện của Xuân Tú bên cánh trái luôn khiến các đối thủ rất cảnh giác khi cầu thủ gốc Thanh Hóa có kỹ thuật và tốc độ rất tốt.

Lê Xuân Tú cũng không phải là một gương mặt quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi anh từng khoác áo U.19, U.22 hay thậm chí U.23 Việt Nam trước đó.

Với những gì đã thể hiện, Xuân Tú hoàn toàn có thể được thử sức ở đội hình U.22 Việt Nam hiện tại.

Đặng Văn Tới

Văn Tới đã đánh dấu sự trở lại rất ấn tượng của mình sau thời gian dài điều trị chấn thương dây chằng gối gặp phải tại giải VCK U.19 châu Á 2018 trước đó.

Sau khi trở lại, Văn Tới đã chứng minh được năng lực và khả năng của mình khi là chốt chặn tin cậy ở hàng phòng ngự U.21 tuyển chọn Việt Nam.

Sự đa năng của Văn Tới cũng hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của HLV Park Hang-seo. Vậy nên, việc cầu thủ khoác áo Hà Nội trở lại màu áo tuyển U.22 Việt Nam là không xa.

Trần Văn Bửu

Văn Bửu từng được HLV Park Hang-seo gọi lên U.22 Việt Nam ở những lần tập trung trước để chuẩn bị cho SEA Games 30. Tuy nhiên, đây vẫn là gương mặt còn nhiều lạ lẫm đối với người hâm mộ.

Thế nhưng, những gì Văn Bửu thể hiện tại giải U.21 Quốc tế 2019 thật sự là rất ấn tượng, đặc biệt là khả năng phân phối bóng ở tuyến giữa U.21 Việt Nam.

Đây cũng là gương mặt được HLV đội Sinh viên Nhật Bản đánh giá rất cao. Nếu HLV Park Hang-seo cần thêm phương án mới ở tuyến giữa U.22 Việt Nam, thì Văn Bửu cũng hoàn toàn có thể là gương mặt được tính đến.

Trần Danh Trung

Danh hiệu đồng vua phá lưới và cầu thủ xuất sắc nhất giải U.21 Quốc tế 2019 đã nói lên được khả năng của Trần Danh Trung.

Theo đánh giá của HLV Dương Hồng Sơn, Danh Trung là mẫu tiền đạo mà hiện nay U.22 Việt Nam đang rất cần, khi cầu thủ gốc Huế sở hữu những phẩm chất cần có như khả năng tì đè, kỹ thuật, tốc độ và sự di chuyển thông minh.

Nhìn vào những tiền đạo của U.22 Việt Nam hiện tại, Danh Trung hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với Đức Chinh hay lẫn Tiến Linh.

Viết Định
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 gương mặt triển vọng của U.21 Việt Nam mà HLV Park Hang-seo có thể dùng cho SEA Games 30