Vòng bảng Champions League đã xác định được 3 cái tên đoạt vé sớm và Man City không nằm trong nhóm này.

3 đội giành vé sớm, không có tên Man City

Anh Tú | 07/11/2019, 06:41

Vòng bảng Champions League đã xác định được 3 cái tên đoạt vé sớm và Man City không nằm trong nhóm này.

Bayern Munich là đội đầu tiênvượt vòng bảng nhờ thi đấu sớm nhất vàđã cóchiến thắng 2-0 trước Olympiakos dưới sự chỉ đạo của HLV tạm quyền Hansi Flick. Trợ lý Flick được điều lên thay Niko Kovac bị sa thải sau khi Bayern để thua Frankfurt 1-5 hồi cuối tuần. Chiến thắng trước Olympiakos cũng giúp Bayern có 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đấu và giành vé sớm. Chiếc vé còn lại của bảng Bcũng khó thoát khỏi tay Tottenham sau khi họ có chiến thắng 4-0 trên sân của Red Star Belgrad. Đáng chú ý, ngôi sao người Hàn Son Heung-min đã lập cú đúp trong trận này.

Tại bảng A, PSG đã có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước FC Brugge. So với trận thắng 5-0 trên đất Bỉ trận lượt đi thì kết quả này không thuyết phục lắm nhưng trận thắng tối thiếu tại Công viên các Hoàng tử cũng đủ giúp PSG có 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng. Chiếc vé thứ 2 của bảng đấu cũng gần như thuộc về Real Madrid sau khi họ có chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Galatasaray với hat-trick của Rodrygo và cú đúp của Benzema.

Đội giành vé thứ 3 là Juventus ở bảng D khi họ có chiến thắng 2-1 trên sân của Lokomotiv Moscow với bàn thắng muộn của Douglas Costa vào phút cuối cùng. Tại bảng này, Atletico Madrid bỏ lỡ cơ hội giành vé sớm khi để thua 1-2 trên sân của Leverkusen. Nhưng dù sao, chiếc vé thứ 2 bảng D cũng khó thoát khỏi tay thầy trò nhà Diego Simeone.

Tại bảng C, Man City cũng bỏ lỡ cơ hội giành vé sớm khi lần đầu tiên đánh mất điểm. Trận lượt đi, Man City từng thắng Atalanta 5-0 khá dễ dàng nhưng lần này họ để đội bóng nước Ý cầm hòa 1-1. Về cơ bản, ngôi đầu khó thoát khỏi tay Man City trong khi vị trí nhì bảng sẽ là cạnh tranh quyết liệt giữa Shakhtar và Dinamo Zagreb.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 đội giành vé sớm, không có tên Man City