Chiều nay 6.11, tuyển Việt Nam đã có buổi đấu tập với U.22 và họ đã để thua với tỷ số 0-2 ở hiệp 1

U.22 tạm dẫn trước đàn anh tuyển Việt Nam trong ngày có Quang Hải viện trợ

nguyen huy | 06/11/2019, 18:02

Chiều nay 6.11, tuyển Việt Nam đã có buổi đấu tập với U.22 và họ đã để thua với tỷ số 0-2 ở hiệp 1

Vì nắm cùng lúc hai đội tuyển nên HLV Park đã để U.22 Việt Nam và tuyển quốc gia đấu tập với nhau. Đây là lần thứ 3 hai đội đụng nhau và chiến thắng đang tạm nghiên về các các cầu thủ trẻ. Ở hai trận đấu tập tập trong đợt tập trước, trận đầu tiên hai đội hoà nhau 0-0 và đá luân lưu tuyển quốc gia đã thua. Ở trận thứ 2, hai đội cũng hoà nhau 2-2 nhưng HLV Park không cho đá penalty.

Trong trận đấu chiều nay, HLV Park Hang-seo bất ngờ chuyển Quang Hải và Thành Chung đá cùng với tuyển U.22. Đây có thể xem là cuộc thử nghiệm đội hình U.22 cho kỳ SEA Games sắp tới bởi hai cầu thủ này và Văn Hậu (đang ở Hà Lan chưa về kịp) vẫn là các cầu thủ đủ tuổi để dự SEA Games 30. Trong khi đó, Phan Thanh Hậu và Việt Anh được đôn lên thi đấu từ đầu ở đội hình ĐTQG.

Với 40 phút cho mỗi hiệp thi đấu, bất ngờ hiệp 1U.22 Việt Nam ghi được hai bàn vào lưới các đàn anh. Hai bàn thắng này do Quang Hải và Đức Chiến ghi.

Sang hiệp đá tập thứ 2, tuyển Việt Namcóbàn thắng. Tuy nhiên bàn thắng này là tình huống đá phản lưới nhà của Mai Xuân Quyết bên phía U.22 Việt Nam.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.22 tạm dẫn trước đàn anh tuyển Việt Nam trong ngày có Quang Hải viện trợ