Bổ sung 5 loại trái cây thơm ngon dưới đây mỗi ngày, bạn không chỉ sở hữu cơ thể khỏe mạnh mà làn da cũng trắng dần lên nữa đấy!

5 loại trái cây mùa thu càng ăn da càng trắng

Một Thế Giới | 14/10/2015, 11:00

Bổ sung 5 loại trái cây thơm ngon dưới đây mỗi ngày, bạn không chỉ sở hữu cơ thể khỏe mạnh mà làn da cũng trắng dần lên nữa đấy!

1. Bưởi

trai cay mua thu an trang da

Loại trái cây mùa thu thân thuộc này có chứa hàm lượng lớn vitamin C rất tốt cho làn da của phái đẹp. Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, ăn 1/2 quả bưởi, bạn có thể cung cấp cho cơ thể 78% lượng vitamin C cần thiết. Bưởi có khả năng dưỡng trắng da tự nhiên đồng thời giảm cân siêu hiệu quả. Bạn có thể ăn trực tiếp bưởi hoặc uống nước ép bưởi pha mật ong. Sau 3 tháng, bạn sẽ thấy cân nặng và làn da của mình có sự thay đổi đáng kể.

2. Táo

trai cay mua thu an trang da

Táo có chứa lượng vitamin, nước và các khoáng chất dồi dào có tác dụng dưỡng ẩm da, làm mờ các vết thâm nám, dưỡng trắng tự nhiên đồng thời hỗ trợ giảm cân hoàn hảo. Vì thế, bạn nên sử dụng táo thường xuyên để sở hữu làn da trắng mịn như mơ trong mùa thu này nhé!

3. Nho

trai cay mua thu an trang da

Bạn biết không, thành phần tốt nhất của quả nho không phải là thịt nho mà lại là hạt nho. Theo các nghiên cứu đã chỉ ra, hạt nho có chứa chất siêu chống oxy hóa, hàm lượng lớn vitamin E có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, đẩy lùi nếp nhăn và bảo vệ da trước sự xâm hại của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, nho còn chứa thành phần anthocyanin có khả năng nuôi dưỡng làn da trắng mịn từ bên trong.

4. Đu đủ

trai cay mua thu an trang da

Trong đu đủ có chứa hầu hết các loại vitamin có lợi cho da như: vitamin A, C, E cùng các enzym có khả năng kích thích tái tạo tế bào da. Sử dụng đu đủ thường xuyên sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng mịn màng như em bé. Ngoài việc ăn trực tiếp đu đủ, bạn có thể làm sinh tố đu đủ cùng sữa tươi. Nếu sợ tăng cân, hãy sử dụng sữa không đường nhé!

5. Lựu

trai cay mua thu an trang da

Lựu có chứa hàm lượng lớn vitamin B, C cùng các khoáng chất cần thiết không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có khả năng làm đẹp da, đẩy lùi lão hóa, trị thâm nám. Bạn nên ăn trực tiếp hoặc uống nước ép lựu thường xuyên để cải thiện làn da.

 T.P
>> Kỳ 39: Mao Trạch Đông với những thủ lĩnh Khmer Đỏ "gốc Hoa" 
>> Xót cảnh các cô giáo không có nước để tắm 
>> Vụ cháy ở chung cư CT4A Xa La bắt nguồn từ tầng hầm để xe, hư 1 ô tô
>> Anh nông dân trở thành tỷ phú từ đôi vịt… trời cho
>> Mạc Can: Hổng lẽ muốn tui bịnh hoài sao cha nội?
>> Hot girl quyến rũ thiếu gia tiêu 36 tỉ/ngày, bài hát ma ám đáng sợ nhất
>> Quế Ngọc Hải gọi Hòa Minzy - Công Phượng là cặp đôi phiền toái
>> Chân dung người mẫu 9x bán dâm 3 đêm kiếm tương đương 2 tỉ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 loại trái cây mùa thu càng ăn da càng trắng