Công an Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ đã gửi mẫu ‘chất lạ’ mà T.H.L. bị nhóm bạn đổ vào miệng đi giám định. Nhận định ban đầu, đây có thể là tinh dầu thuốc lá điện tử.

5 nam sinh nghi đổ tinh dầu thuốc lá điện tử vào miệng bạn, vẫn được tạo điều kiện đến trường

Nguyên Việt | 26/03/2021, 13:32

Công an Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ đã gửi mẫu ‘chất lạ’ mà T.H.L. bị nhóm bạn đổ vào miệng đi giám định. Nhận định ban đầu, đây có thể là tinh dầu thuốc lá điện tử.

Theo một lãnh đạo Công an Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, đơn vị này đang tiến hành gửi mẫu chất lỏng còn lại trong chai thuốc đi giám định là loại chất gì, dự kiến trong khoảng 9 ngày sẽ có kết quả.

Công an Q.Ninh Kiều có nhận định ban đầu: Chất lỏng nói trên là tinh dầu dùng trong thuốc lá điện tử.

162909794_854579621787030_781845491190119454_n.jpg
Trường THPT An Khánh, nơi xảy ra sự việc - Ảnh: CTV

Sáng 26.3, ông Bùi Duy Minh Trí, Hiệu trường Trường THPT An Khánh (Q.Ninh Kiều), đã có chia sẻ về vụ việc trên. Ông Trí cho hay sau sự việc 5 học sinh của trường này đổ "chất lạ" vào miệng khiến T.H.L. (nam sinh lớp 10) nôn ói, ngất xỉu và nhập viện cấp cứu, nhà trường đã làm việc với phụ huynh của 5 em này. Các bên đều thống nhất tạm thời giao 5 học sinh cho gia đình quản lý tại nhà, giáo dục để các em nhận ra lỗi của mình. Dự kiến thứ hai tuần sau, 5 em tiếp tục quay lại trường học tập.

“Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện để các em đến trường. Nhưng sau vụ việc, nhà trường thống nhất cho các em ở nhà để ổn định tâm lý, ổn định cho tất cả học sinh khác của trường. Nếu quay lại tiếp tục học tập, các em sẽ được giáo viên tổ chức bồi dưỡng kiến thức để kịp thi cử sắp tới”, ông Trí cho biết.

a2-chai-thuoc.jpg
Lọ 'chất lạ' này có khả năng là tinh dầu thuốc lá điện tử - Ảnh: CTV

Cũng theo lãnh đạo trường, từ đầu năm học cho đến nay, cả 6 em học sinh nói trên học tập bình thường, không có biểu hiện quậy phá hay cá biệt. Gia đình các em này cũng thuộc diện bình thường. Trước ý kiến lo lắng của phụ huynh em L. về việc trường xử lý tình huống chậm, không có trách nhiệm với học sinh, ông Trí cho rằng không phải trường không quan tâm, mà ngay lúc đầu, bản thân ông có gọi cho phụ huynh nhưng có lẽ thấy số lạ nên không ai nghe máy.

Khi phía trường đến bệnh viện thăm thì bác sĩ không cho vào vì lo lắng dịch bệnh COVID-19. Sau đó, giáo viên đã đến được nhà để thăm hỏi, động viên. Để xảy ra sự việc nói trên, ông Trí nhận trách nhiệm thiếu sót, sắp tới sẽ có biện pháp quản lý tốt hơn thông qua đoàn trường và hệ thống camera.

a1-nam-sinh-bi-do-thuoc.jpg
Nam sinh L. bị nhóm bạn cùng lớp đổ 'chất lạ' vào miệng - Ảnh: N.H

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, nhà trường phối hợp mỗi ngày. Khi có kết quả điều tra, trường sẽ có biện pháp xử lý kỷ luật 5 học sinh đổ thuốc vào miệng bạn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
19 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 nam sinh nghi đổ tinh dầu thuốc lá điện tử vào miệng bạn, vẫn được tạo điều kiện đến trường