Kiểu mũ một thời đại diện cho sự cá tính và có phần nghịch ngợm trước kia nay trở thành một item thời trang “phải có” của nhiều tín đồ.

5 xu hướng thời trang ‘hư hỏng’ đã trở lại ngoạn mục

Danviet | 23/03/2017, 11:23

Kiểu mũ một thời đại diện cho sự cá tính và có phần nghịch ngợm trước kia nay trở thành một item thời trang “phải có” của nhiều tín đồ.

Bạn còn giữ những item là mốt của thập niên trước không?

Cứ khoảng trên dưới một thập kỷ, các xu hướng thời trang quay trở lại, thịnh hành và khiến người ta phát cuồng như thể “chưa hề có cuộc chia ly”.

2017 cũng là năm lặp lại của rất nhiều xu hướng, thậm chí có những xu hướng mới chỉ một thời gian ngắn trước đó, người ta coi ấy là trẻ con, hư hỏng hay đơn giản là “trông chẳng ra sao”.

Còn bạn, bạn có sẵn sàng kết thân với những xu hướng tưởng mới mà thật ra chẳng hề xa lạ dưới đây không?

1.Mũ lưỡi trai

Mũ lưỡi trai nghịch ngợm ngày xưa đã giành lại chỗ đứngKiểu mũ một thời đại diện cho sự cá tính và có phần nghịch ngợm trước kia nay bỗng trở thành một item thời trang “phải có” của nhiều tín đồ, trong đó có cả các ngôi sao. Với gương mặt được make up kỹ lưỡng và trang phục trải chuốt, các fashion icon đình đám chẳng ngại đội lên đầu chiếc mũ vốn được mặc định chỉ dành cho các cô cậu mới lớn, bụi bặm và quậy phá. Chính kiểu mũ đơn giản nhưng có phần thú vị này đã đem đến một làn gió mới cho thời trang đường phố, vốn đôi lúc bị “làm quá”.

2. Quần cạp trễ

Keira Knightley xuất hiện trên thảm đỏ năm nào với chiếc quần jeans hiệu Miss Sixty siêu trễ, và giờ đây, Emily Ratajkowski đã làm sống dậy xu hướng ấy


Những năm gần đây, các quý cô thường chuộng quần cạp cao hoặc cao vừa phải với mong muốn trông kín đáo, thanh lịch hơn và cũng giúp cho đôi chân mình thêm dài, thêm miên man. Với thói quen ăn mặc ấy, người ta cũng dần không còn mặn mà với quần cạp trễ, kiểu quần mà khi đứng thì hở tới cả gang tay tính từ rốn xuống còn khi ngồi thì ôi thôi… Nhưng nếu nhìn hình ảnh siêu mẫu Emily Ratajkowski khoe thân hình nóng bỏng với chiếc quần họa tiết cạp siêu trễ gần đây, bạn sẽ lờ mờ nhận ra rằng, chẳng bao lâu nữa, kiểu quần này sẽ lại chiếm lĩnh tủ đồ của mọi cô gái thôi.

3. Những chiếc áo trễ nải

Áo trễ nải giờ đây có thể diện được mọi lúc mọi nơi, chứ không đơn thuần là các bữa tiệc tối

Cách đây trên dưới một thập niên, kiểu áo trễ nải để lộ bờ vai trần và phần xương quai xanh được cho là “đồng phục” của nhiều cô gái khi ra ngoài tiệc tùng, hẹn hò. Nhưng năm 2017 này, bạn có nhiều cơ hội để diện những chiếc áo tương tự hơn, không nhất thiết là trong không gian hạn hẹp của những buổi tiệc tối. Hãy nhìn Rosie Huntington-Whiteley mà xem, chẳng cần cầu kỳ, chỉ với chiếc áo trễ vai bằng lụa màu hồng tím, chân dài đã quá đỗi nổi bật và xinh đẹp trên phố.

4. Quần đan dây

Gigi Hadid sành điệu với kiểu quần được Britney diện cách đây 15 năm

15 năm trước, Britney Spears đã gây thương nhớ cho bao nhiêu con tim trong bộ đồ vừa khỏe khoắn vừa sexy gồm áo hở eo dạng yếm, quần jeans đan dây và mũ bê rê màu đen. 15 năm sau, kiểu quần lạ mắt ấy được Gigi Hadid lăng xê trở lại, trong một hình dạng cũng năng động và cá tính không kém giọng caOops I did it again. Có điều, nếu so với đàn chị, thì Gigi Hadid có phần ấn tượng hơn bởi cách chọn lựa màu sắc và vóc dáng siêu mẫu.

5. Váy ánh kim gợi cảm

Màn copy của Kendall Jenner thành công không kém đàn chị

Vào sinh nhật lần thứ 21 của mình, chân dài đình đám Kendall Jenner đã có màn copy ngoạn mục chiếc váy ánh kim siêu gợi cảm mà quý cô hư hỏng Paris Hilton đã mặc năm nào, cũng vào sinh nhật 21 tuổi. Sự đồng điệu giữa hai chiếc váy, từ chất liệu cho tới kiểu dáng, cho tới sự nóng bỏng, là điều ai ai cũng dễ dàng nhận ra. Liệu trong thời gian tới, sẽ có bao nhiêu cô gái mạnh tay diện chiếc váy tương tự cho sinh nhật của mình nữa?

Huân Y Thảo/ Dân Việt
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 xu hướng thời trang ‘hư hỏng’ đã trở lại ngoạn mục