Trong quá trình dừng xe kiểm tra lỗi vi phạm, các chiến sĩ CSGT đã phát hiện đối tượng ngồi phía sau xe máy có mang theo ma túy đá nên đã bắt giữ.

9X Hà Nội mang ma túy đá đi dạo phố

Một Thế Giới | 11/04/2015, 09:48

Trong quá trình dừng xe kiểm tra lỗi vi phạm, các chiến sĩ CSGT đã phát hiện đối tượng ngồi phía sau xe máy có mang theo ma túy đá nên đã bắt giữ.

Khoảng 17 giờ chiều 10.4, trong khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại nút giao thông ngã 5 Ô Chợ Dừa, Khâm Thiên, Tôn Đức Thắng, 2 chiến sĩ Đinh Tiến Vũ và Chu Văn Sỹ thuộc Đội CSGT số 3 – Công an TP Hà Nội đã phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 29S5-1171 có dấu hiệu sử dụng biển giả và nhiều biểu hiện nghi vấn khác nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.
Trong quá trình kiểm tra, các chiến sĩ phát hiện trong túi người ngồi phía sau xe máy có một gói tinh thể màu trắng kích thước 5x5cm nghi là ma túy đá.
Ngay lập tức, lực lượng CSGT đã tiến hành bắt giữ 2 thanh niên và bàn giao cho Công an phường Thổ Quan (Hà Nội). 
9X Ha Noi mang ma tuy da di dao pho
Chiếc xe máy của 2 đối tượng và gói ma túy đá là tang vật của vụ án. 
Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai nhận gói tinh màu trắng trên chính là ma túy đá vừa mua với giá 2,5 triệu đồng.
Danh tính 2 thanh niên nhanh chóng được làm rõ. Đối tượng mang theo gói tinh thể màu trắng là Phùng Đoài Việt (SN 1990) và đối tượng điều khiển xe máy là Phùng Công Tiến (SN 1992). Cả 2 cùng trú tại xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội) .
Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Triệu Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
9X Hà Nội mang ma túy đá đi dạo phố