Ngay sau khi công khai là người song tính, Aaron Carter đã tiết lộ danh tính của ngôi sao nam mà anh muốn hẹn hò.

Aaron Carter muốn hẹn hò với tài tử điển trai Tom Hardy

Chí Thiện | 15/08/2017, 16:36

Ngay sau khi công khai là người song tính, Aaron Carter đã tiết lộ danh tính của ngôi sao nam mà anh muốn hẹn hò.

Tuần trước, Aaron Carter đã đăng tải một bức tâm thư lên mạng xã hội chia sẻ việc anh từng có mối quan hệ tình cảm với người cùng giới trong quá khứ. Hành động này đã khiến cho người hâm mộ của anh và giới truyền thônghoàn toànbất ngờ.

Ngay sau đó, bạn gái lâu nămMadison Parker đãnói lời chia tay với Aaron Carter. Tuy nhiên, không ai biết liệu chuyện này có liên quan đến việc anh công khai song tính hay không.

Aaron Carter

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với tờ TMZ, Aaron Carter đã tiết lộ rằng mẫu bạn trai lí tưởng của anh chính là diễn viên người Anh Tom Hardy (39 tuổi), vốn nổi tiếng với hình tượng rắn rỏi và nam tính. "Nếu có thể lựa chọn một ngôi sao nam để đi chơi thì tôi sẽ chọn Tom Hardy. Thế nhưng anh ấy đã có chủ rồi", anh nói.

Tom Hardy hiện đang hạnh phúcvới gia đình nhỏ của mình cùng nữ diễn viên Charlotte Ridley. Chính vì thế, Aaron Carter đãchuyển sang nam ca sĩ Adam Lambert, một người đồng tính công khai. "Adam kháđiển trai vàtừng nói nhiều lời tốt đẹp về tôi. Tôi cũng rất yêu thích âm nhạc của anh ấy", Aaron nói.

Tom Hardy
Adam Lambert

Chia sẻ với trang TooFab vào 10.8, Aaron cho biết: "Tôi thật sự ngạc nhiên khi phát hiện chúng ta đang sống trong một thời đại mà mọi người đều có thể thoải mái sống thật với chính mình".

Cuối tuần trước, Aaron Carter đã có buổi trình diễn tại một quán bar dành cho người đồng tính ở tiểu bang Florida. Tại đây, nam ca sĩ 30 tuổi đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía khán giả. Anh bật khóc và gửi lời cám ơn đến người hâm mộ.

Mai Thảo (theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Aaron Carter muốn hẹn hò với tài tử điển trai Tom Hardy