Nam doanh nhân chơi trội khi tổ chức tiệc tất niên trong không gian sang trọng, ấm áp của mẫu du thuyền Jeanneau Leader 40. Ngoài nhóm bạn thân là những doanh nhân, sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Đào Tín, rapper Eight D. và nhiều người đẹp khác.

Admin mạng xã hội Hồ Quang Mẫn mở tiệc tất niên trên du thuyền triệu đô

Hải Yến | 23/01/2019, 11:45

Nam doanh nhân chơi trội khi tổ chức tiệc tất niên trong không gian sang trọng, ấm áp của mẫu du thuyền Jeanneau Leader 40. Ngoài nhóm bạn thân là những doanh nhân, sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Đào Tín, rapper Eight D. và nhiều người đẹp khác.

Mặc dù bận rộn với lịch sự kiện dày đặc và kinh doanh cuối năm, admin Hồ Quang Mẫn vẫn tranh thủ dành thời gian để tổ chức tiệc tất niên chiêu đãi bạn bè trên mẫu du thuyền Jeanneau Leader 40. Được biết đây là dòng du thuyền cao cấp có giá 15,7 tỉ đồng, phiên bản full-option trị giá lên đến cả triệu USD, do Công ty VietYacht Sài Gòn độc quyền phân phối tại Việt Nam.

Du thuyền có sức chứa khoảng 12 người, gồm khoang chính, hai phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh… đầy đủ tiện nghi như khách sạn 5 sao.

Các khách mời vừa dự tiệc vừa ngắm cảnh Sài Gòn từ trên sông

Nói về lý do chọn du thuyền sang trọng để tổ chức tiệc tất niên, admin mạng xã hội Hồ Quang Mẫn cho biết đây không phải là chơi trội mà bản thân anh cùng bè bạn muốn tìm cảm giác thư giãn sau những tháng ngày làm việc căng thẳng.

Hồ Quang Mẫn là admin của nhiều nhóm cộng đồng hot nhất trên Facebook

“Những nỗ lực trong công việc thời gian qua xứng đáng để có những giây phút vui vẻ bên bạn bè, người thân. So với đại gia Việt, những người bỏ ra hàng trăm tỉđể tậu du thuyền thì mình chẳng là gì. Quan trọng là bạn tận hưởng được gì, những kỷ niệm đẹp không mua được bằng tiền. Cảm xúc là quan trọng chứ không hẳn là để thể hiện đẳng cấp”, anh cho biết.

Không chỉ được du ngoạn trên dòng sông thơ mộng, đó còn là giây phút “sống chậm” hiếm hoi giữa nhịp sống tất bật của thành phố

“Thực ra du thuyền có loại chỉ vài tỉ, chứ không hẳn cái nào cũng triệu đô. Nếu đi du lịch bình thường thì làm sao có được khoảnh khắc neo chiếc du thuyền lại giữa những nhánh sông len lỏi trong những khu rừng ngập mặn, ngắm nhìn thiên nhiên hoang dã, không có dấu vết con người.

Những ai đam mê câu cá thì thỏathích thả câu và còn thỏamãn thú vui nhiếp ảnh của rất nhiều người nữa. Thiên nhiên có nhiều điều kỳ thú và có những cảnh đẹp đến nao lòng…”, Hồ Quang Mẫn chia sẻ trải nghiệm của mình.

Rong chơi trên sông nước, hít khí trời trong lành, thưởng thức phong cảnh và món ăn tươi ngon ngay trên du thuyền sẽ mang lại cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng

Hình ảnh đẹp lung linh của du thuyềnJeanneau Leader 40 trên dòng Sài Gòn xuôi về Vàm Sát, Cần Giờ

Hồ Quang Mẫn là người sáng lập ra nhóm Facebook Expats & locals in Ho Chi Minh City (Saigon) – một trong những nhóm dành cho cộng đồng Expats sôi nổi nhất hiện nay tại TP.HCM và hơn 23 nhóm lớn nhỏ khác nhau với số lượng tổng cộng lên đến hơn 400.000 thành viên. Ngoài ra, anh còn là chủ “nhà hàng món Việt ngon nhất phố Tây” mang tên Five Oysters tại Bùi Viện với hơn 6 năm hoạt động.

S.P - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Admin mạng xã hội Hồ Quang Mẫn mở tiệc tất niên trên du thuyền triệu đô