Chỉ vài giờ đồng hồ sau khi diện chiếc váy ủng hộ ông Trump tại Grammy 2017, album mới nhất của nữ ca sĩ Joy Villa đã leo lên đứng đầu bảng xếp hạng iTunes và dự kiến sẽ lọt vào Top 10 BXH Billboard 200 Album.

Album đứng hạng nhất nhờ... mặc váy ủng hộ Tổng thống Donald Trump

15/02/2017, 17:16

Chỉ vài giờ đồng hồ sau khi diện chiếc váy ủng hộ ông Trump tại Grammy 2017, album mới nhất của nữ ca sĩ Joy Villa đã leo lên đứng đầu bảng xếp hạng iTunes và dự kiến sẽ lọt vào Top 10 BXH Billboard 200 Album.

Xuất hiện trên thảm đỏ của lễ trao giải Grammy vào cuối tuần qua, nữ ca sĩ Joy Villa đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi diện chiếc váy có thêu tên của Tổng thống Donald Trump cũng như slogan từ chiến dịch tranh cử của ông, "Make American Great Again".

Hành động này của cô được nhận định là khá dũng cảm trong bối cảnh hầu hết các ngôi sao lớn có mặt tại sự kiện đều theo đảng Dân chủ và từng công khai ủng hộ cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton như Lady Gaga, Adele, Beyonce...

Chia sẻ với kênh FOX News, Joy Villa cho biết: "Tôi hoàn toàn ủng hộ ông Trump. Tôi tin vào thông điệp của ông ấy. Tôi tin rằng Trump sẽ điều hành đất nước này như cái cách mà ông quản lí cuộc đời của mình vậy. Đó chính là thành công. Tôi tự hào là một người Mỹ và ủng hộ một nước Mỹ không kì thị cho dù chúng ta bình chọn cho ai. Tôi ủng hộ Tổng thống của mình bởi vì đó là giá trị Mỹ. Hơn tất cả mọi thứ, tôi tin vào tình yêu".

Andre Soriano, người đã thiết kế ra chiếc váy, viết trên Instagram rằng "chiếc váy là để tôn vinh Tổng thống của Hợp chủng quốc Hoa kì, Tổng thống của chúng ta".

Một cuộc tranh luận gay gắt đã nổ ra trên các trang mạng xã hội. Không ít người đồng tình với phát ngôn của Joy Villa nhưng cũng có nhiều người thì lại nhận định đây chỉ là hành động thu hút sự chú ý nhằm bán đĩa của một nữ ca sĩ vốn vô danh trước đó.

Tại 2 kì Grammy trước, Joy Villa cũng gây ấn tượng với những bộ trang phục "không giống ai" nhưng không đến mức như năm nay.

Chỉ vài giờ sau khi lễ trao giải kết thúc, album I Make the Static của Joy Villa đã leo lên vị trí No.1 trên BXH iTunes. Rất nhiều bình luận tích cực dành cho album đến từ những người ủng hộ ông Trump.

Theo Billboard, I Make the Static sẽ lọt vào Top 10 của BXH Billboard 200 Album do lượng bán ra tăng đột biến. Cụ thể, nó đã tẩu tán được gần 35.000 bản trong vài ngày qua. Đây là lần đầu tiên Joy Villa xuất hiện trong bất kì bảng xếp hạng nào của Billboard dù cô đã phát hành 8 album.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá vàng miếng tăng phi mã vượt 88 triệu đồng/lượng
Giá vàng miếng sáng nay (9.5) đã tăng phi mã hơn 1 triệu đồng/lượng, lên ngưỡng cao nhất từ trước tới nay là 88,5 triệu đồng/lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Album đứng hạng nhất nhờ... mặc váy ủng hộ Tổng thống Donald Trump