Fan của loạt phim 'Game of Thrones' cùng lúc nhận được tin vui lẫn tin buồn.

'Game of Thrones' mùa 8 tiếp tục bị hoãn nhưng phần ăn theo đã định ngày quay

Chí Thiện | 27/08/2018, 07:39

Fan của loạt phim 'Game of Thrones' cùng lúc nhận được tin vui lẫn tin buồn.

Hồi tháng 7, giám đốc mảng chương trình của HBO là Casey Bloys đã tiết lộ rằng mùa 8 của Game of Thrones sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào nửa đầu năm 2019. Do đó, nhiều người suy đoán rằng nó sẽ được trình chiếu trước ngày 31.5.2019 nhằm đáp ứng điều kiện tranh tài tại lễ trao giải Emmy 2019.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn của tờ Huffington Post, chuyên viên kỹxảo hình ảnh Joe Bauer cho rằng điều này rất có thể sẽ phải thay đổi.

“Phải mất hai năm nữa thì mùa 8 mới có thể tranh tài tại Emmy. Thế nhưng chúng tôi chỉ vừa bắt tay vào việc mà thôi”, Joel Bauer nói. “Mọi thứ thay đổi hàng tuần. Tuy nhiên, có một điều tôi bảo đảm chắc chắn chính là tôi sẽ dính với Game of Thrones từ đây cho đến hết tháng 5 năm sau”.

Với tuyên bố này, mùa 8 của Game of Thrones có thể sẽ lên sóng sau ngày 31.5.2019. Đây là một thất vọng lớn đối với cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới. Họ phải chờ quá lâu cho cái kết của loạt phim nổi tiếng nhất thế giới này.

Những mùa trước đó chỉ cách nhau 1 năm thế nhưng lần này kéo dài đến tận 2-3 năm. Mặc dù vậy, theo Joel Bauer thì sự chờ đợi là không hề uổng phí.

“Đây là một cái kết trung thành với tinh thần của Game of Thrones. Thành thật mà nói, tôi không thể nghĩ ra được nó sẽ kết thúc theo một cách nào khác. Tất nhiên là sẽ có tranh cãi do cảm nhận của mỗi người về các nhân vật là khác nhau. Họ sẽ có suy nghĩ riêng của mình về cái kết mà họ muốn. Nhưng nhìn một cách khách quan, tôi cho rằng đó là cái kết hợp lí nhất”, Joel Bauer nói.

Ngoài ra, Joel Bauer còn tiết lộ rằng phần ăn theo của Game of Thrones sẽ được khởi quay vào tháng 2 năm sau. “Phần tiền truyện sẽ ghi hình vào tháng 2.2019, ít nhất là tập pilot”, ông nói.

Mùa 8 của Game of Thronesgồm 6 tập và đã hoàn thành phần ghi hình vào cuối năm ngoái.

Mai Thảo (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
6 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Game of Thrones' mùa 8 tiếp tục bị hoãn nhưng phần ăn theo đã định ngày quay