35 thí sinh vào chung kết cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020 đã được Ban tổ chức đưa đến Bệnh viện Quân y 175 tiến hành khám nhân trắc học, đồng thời tham quan, giao lưu tại đây.

Khám nhân trắc học cho 35 thí sinh vào chung kết hoa hậu Việt Nam 2020

Hồ Quang | 02/11/2020, 08:20

35 thí sinh vào chung kết cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020 đã được Ban tổ chức đưa đến Bệnh viện Quân y 175 tiến hành khám nhân trắc học, đồng thời tham quan, giao lưu tại đây.

Ngày 1.11, Ban tổ chức cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020 đã phối hợp với Bệnh viện Quân y 175 đưa 35 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi năm nay đến Bệnh viện Quân y 175 để tiến hành khám nhân trắc học, và tham quan, giao với với các y bác sĩ của bệnh viện này.

thi-sinh-vao-vongchung-ket-hoa-hau-viet-nam-2020-duoc-kham-nhan-trac-hoc-hinh-anh(1).png
Thí sinh được bác sĩ tiến hành khám nhân trắc học - Ảnh: C.M

Các thí sinh được khám nhân trắc học theo quy định của cuộc thi, yêu cầu của Ban tổ chức cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020 tại các chuyên khoa của Bệnh viện Quân y 175.

Tại đây, các thí sinh được chuyên gia y tế đo đạc những chỉ số quan trọng như: chỉ số BMI (chỉ số khối cơ thể dựa trên cân nặng và chiều cao để xác định gầy hay béo); chỉ số Pignet (dựa trên cân nặng, chiều cao, thể trọng để xác định người khỏe hay yếu); tỷ lệ các bộ phận trên cơ thể (tỷ lệ vòng ngực so với chiều cao, kiểm tra điểm chạm để xác định đôi chân thẳng đẹp)…

thi-sinh-vao-vongchung-ket-hoa-hau-viet-nam-2020-duoc-kham-nhan-trac-hoc-hinh-anh-1.png
 Các thí sinh tham quan khu vật lý trị liệu tại Viện Chấn thương chỉnh hình (thuộc Bệnh viện Quân 175) - Ảnh: C.M

Thiếu tướng, PGS.TS.BS Nguyễn Hồng Sơn - Giám đốc Bệnh viện Quân y 175 chúc các thí sinh sẽ tỏa sáng tại vòng chung kết cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020. Đồng thời, mong muốn các thí sinh ở mọi lúc, mọi nơi luôn giữ gìn và phát huy hình ảnh, đóng góp tài năng, trí tuệ, lòng nhân ái cho xã hội, lan tỏa nguồn năng lực tích cực đến cộng đồng. Trong đó, chú trọng khẳng định ước mơ, khát vọng của tuổi trẻ đối với đất nước và luôn có kế hoạch, động lực để hiện thực hóa, cống hiến nhiều hơn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám nhân trắc học cho 35 thí sinh vào chung kết hoa hậu Việt Nam 2020