Trên trang web chính thức của mình, Liverpool đã ra thông báo thủ thành 25 tuổi của tuyển Brazil, Alisson Becker đã là người của "Lữ đoàn đỏ" khi đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài 6 năm cùng phí chuyển nhượng 66,8 triệu bảng.

Liverpool thông báo chiêu mộ thành công bom tấn Alisson Becker

Chiêu Dương | 20/07/2018, 10:51

Trên trang web chính thức của mình, Liverpool đã ra thông báo thủ thành 25 tuổi của tuyển Brazil, Alisson Becker đã là người của "Lữ đoàn đỏ" khi đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài 6 năm cùng phí chuyển nhượng 66,8 triệu bảng.

Thủ thành người Brazil đã kết thúc sớm kì nghỉ hè sau World Cup của mình tại Sardinia và bay tới Liverpool để tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra cuối cùng ở Melwood. Thủ môn người Brazil chính thức gia nhập Lữ đoàn đỏ và chơi cho đội bóng này với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Hiện tại, mức lương của Alisson vẫn chưa được tiết lộ.

Để có được chữ ký của Alisson, Liverpool đã phải trả cho AS Roma số tiền 67 triệu bảng. Đây cũng là số tiền kỷ lục biến Alisson thành thủ môn có giá chuyển nhượng cao nhất lịch sử bóng đá thế giới.
Trong ngày ký hợp đồng với Liverpool, Alisson cho biết: “Tôi thực sự rất hạnh phúc. Khoác áo Liverpool là giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật. Xét về cuộc sống và sự nghiệp, đây là bước tiến lớn đối với tôi, khi tôi trở thành một phần của đội bóng này”.
“Khi bạn đưa ra quyết định quan trọng như thế này, đó không đơn giản chỉ là việc thay đổi câu lạc bộ, nó thực sự thay đổi toàn bộ cuộc sống của tôi, của gia đình tôi, vợ và con gái tôi” - Alisson nói thêm.

Mặc dù Jurgen Klopp đã công khai khẳng định rằng ông vẫn còn niềm tin nơi Loris Karius sau những sai lầm của anh trong trận chung kết Champions League, Liverpool đã lựa chọn một thủ môn đẳng cấp thế giới là ưu tiên hàng đầu trong mùa hè này.

Alisson luôn là mục tiêu số một, và Klopp đã sẵn sàng đón thủ thành người Brazil này sau những mối lo rằng anh sẽ gia nhập Real Madrid.

Phí chuyển nhượng của thương vụ này đã phá vỡ kỷ lục 35 triệu bảng mà Manchester City bỏ ra để có được Ederson trong mùa hè trước.

Đây cũng là bản hợp đồng đắt giá thứ hai của Liverpool sau Virgil van Djik với giá 75 triệu bảng hồi đầu năm. Tính đến thời điểm này, đội chủ sân Anfield đã tiêu 174,45 triệu bảng để mua sắm.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, trước khi kích nổ “bom tấn” mang tên Alisson, Liverpool đã ký hợp đồng với tiền vệ Naby Keita đến từ RB Leipzig với giá 54 triệu bảng. Fabinho của Monaco với giá 40,5 triệu và Xherdan Shaqiri của Stoke City với giá 13,23 triệu bảng.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool thông báo chiêu mộ thành công bom tấn Alisson Becker